Quán quân beatbox châu Á ra mắt ca khúc mới sau 2 ngày sáng tác

Ngoài sự xuất hiện của danh ca Phương Dung, sự góp mặt của Quán quân Beatbox châu Á Trần Thái Sơn tại Bộ 3 siêu đẳng mùa 3 cũng góp phần mang tới cho chương trình những tiết mục hấp dẫn, đặc sắc.

Mở đầu chương trình, khán giả đã cảm nhận được bầu không khí sặc mùi thuốc súng đến từ hai đội chơi và cả hai MC khi tranh luận nhau bất chấp.

Vũ Ngọc Ánh, Anh Tài và Anh Đức cùng chung một đội lấy tên gọi Tài đức, còn Ngọc Hoa, Võ Tấn Phát, Tiko Tiến Công cũng hợp thành một đội có tên là Trong trắng.

Sau khi danh ca Phương Dung trình diễn xong ca khúc Hoa nở về đêm và chia sẻ âm nhạc là người tình của mình từ lúc năm tuổi, Sam tiết lộ: “Con cũng có một người thương, người đó cũng là âm nhạc giống như cô vậy nhưng đợi mãi mà người ấy không thương con”. 

Danh ca Phương Dung. Ảnh: BEE

Để giải đáp sự trăn trở của Sam, danh ca Phương Dung thản nhiên nói: “Em là người có sắc vóc nhưng chưa trúng bài”. Giọng ca Nỗi buồn gác trọ còn tận tình đề nghị Sam hát thử một bài sở trường về bolero để cô đánh giá.

Khi Sam cất giọng hát bài Duyên phận được vài câu thì Phương Dung đánh giá chất lượng giọng hát của Sam chỉ vỏn vẹn 20% khiến nữ MC đau lòng.

Sân khấu Bộ 3 siêu đẳng tuần này còn có sự xuất hiện của Quán quân beatbox châu Á năm 2018 Trần Thái Sơn (nghệ danh Thái Sơn Beatbox) và đồng đội là nhóm S.O.M.

Trần Thái Sơn. Ảnh: BEE

Với ca khúc Cứ vui đi do nhóm sáng tác, Thái Sơn Beatbox đã mang tới sân khấu bầu không khí vô cùng sôi động với nền nhạc cực chill.

Chia sẻ với khán giả, nam nghệ sĩ cho biết đây là lần hiếm hoi anh và các thành viên trong team cùng nhau trình diễn trên sân khấu vì đa phần họ là nhà sản xuất âm nhạc, ít khi trình diễn.

Ca khúc Cứ vui đi được team S.O.M sáng tác cách đây hai ngày ghi hình và Bộ 3 siêu đẳng là chương trình và cũng là sân khấu đầu tiên mà Thái Sơn Beatbox trình làng ca khúc này.  

Đội Tài đức. Ảnh: BEE

Thái Sơn Beatbox cho biết năm 2017 anh đạt được giải nhì cuộc thi beatbox toàn châu Á mang tên Asia beatbox championship. Tuy nhiên, không chịu khuất phục với danh hiệu Á quân, năm 2018 Thái Sơn một lần nữa chinh phục cuộc thi này và xuất sắc giành được cúp vàng vô địch.

Cuối năm 2018, giữa năm 2019, anh tiếp tục tham gia cuộc thi cấp quốc tế và lọt vào tứ kết trước sự thán phục của người hâm mộ.

Đội Trong trắng. Ảnh: BEE

Trở lại với cuộc chơi, qua ba vòng đối đầu gay cấn, đội Tài đức ghi được 5.000 điểm, tương đương 25 triệu đồng, đội Trong trắng cũng mang về tổng số điểm là 6.200 điểm tương đương 31 triệu đồng và trở thành đội thắng cuộc của tuần này.

Chương trình Bộ 3 siêu đẳng mùa 3 được phát sóng lúc 20 giờ 30, thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm