Quá khứ khốn khó của cố nghệ sĩ Chí Tài

Đây cũng là chương trình truyền hình thực tế cuối cùng mà danh hài Chí Tài đã tham gia nhưng chưa kịp lên sóng.

 Nghệ sĩ Chí Tài và những hình ảnh cuối cùng tại chương trình 'Cơ hội đổi đời'. Nguồn: BEE

Cố nghệ sĩ Chí Tài và lần hiếm hoi chia sẻ về quá khứ nghèo khó. Ảnh: BEE

Là những gương mặt đầu tiên “lộ diện” trong chương trình Cơ hội đổi đời,cố nghệ sĩ Chí Tài và các đồng nghiệp Lê Giang, Ngô Kiến Huy… đã có những trải lòng đầy ý nghĩa.

Tham gia chương trình, tận mắt chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của nhân vật, cố nghệ sĩ Chí Tài trầm ngâm chia sẻ: “Tôi vừa suy nghĩ, vừa lo âu vì sao trên đời này lại có những hoàn cảnh khổ như vậy”.

Việt Hương, Hồ Quang Hiếu, Lê Giang, Phạm Văn Mách...tham gia với mong muốn giúp những mảnh đời khó khăn. 

Đây cũng là lần hiếm hoi, ông chia sẻ về quá khứ nghèo khổ: “không được ăn bữa cơm đàng hoàng như người ta”. Câu chuyện của ông khiến người xem xúc động bởi trong mắt khán giả, ông luôn xuất hiện với vẻ chỉn chu, hài hước, hào hoa.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy tâm sự rằng ai cũng sẽ phải trải qua những quãng thời gian khó khăn trong cuộc sống và anh cũng không ngoại lệ. Quãng thời gian chàng “Bắp” phải chịu nhiều lời đàm tiếu của cư dân mạng về chuyện đời tư của anh và em gái của ca sĩ Thanh Thảo, khiến nam ca sĩ rơi vào bế tắc. Tuy nhiên, nhờ có sự động viên, giúp đỡ của các đàn anh, đàn chị trong nghề đã giúp Ngô Kiến Huy vượt qua sóng gió.

Chân sút xứ Nghệ hào hứng tham gia chương trình. 

Với cầu thủ Quế Ngọc Hải, anh trầm ngâm nhớ lại những lúc vô tình khiến đồng đội của mình bị thương trong trận đấu. Nhiều áp lực đến với chân sút xứ Nghệ cả về truyền thông lẫn tài chính nhưng may mắn nhận được nhiều lời động viên của người hâm mộ bóng đá đã giúp anh vượt qua những sóng gió ấy.

Không chỉ riêng cố nghệ sĩ Chí Tài, chàng “Bắp”, cầu thủ Quế Ngọc Hải, mà Hồ Quang Hiếu, Phạm Văn Mách, Lê Giang… đều từng trải qua vô số những khó khăn trong cuộc sống cũng như công việc. Thế nhưng, điểm chung của các khách mời trên là đều có người thân, người hâm mộ ở bên động viên, giúp đỡ.

Chàng Bắp Ngô Kiến Huy. 

Bên cạnh yếu tố giải trí, nhiều nghệ sĩ đồng ý tham gia bởi Cơ hội đổi đời còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Mỗi tập đều có sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt: ca sĩ, diễn viên, vận động viên. Họ sẽ chạy đua thời gian, cùng nhau thực hiện những thử thách chương trình đưa ra để giúp những mảnh đời khó khăn bất hạnh. Mỗi hoàn cảnh khó khăn có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 150 triệu đồng và 4 mái tôn Zacs.

Nói về chương trình này, cố nghệ sĩ Chí Tài cho biết Vượt qua thử thách càng nhanh thì số tiền gửi tặng cho nhân vật càng nhiều. “Tuy nhiên, muốn hoàn thành thử thách ngoài sự quyết tâm còn phải có tấm lòng của bạn.

Chương trình được quay hoàn toàn ngoài trời nhưng khi mình làm bằng cái tâm thì sẽ quên hết tất cả những gì chi phối mình. Đây là chương trình đầu tiên Chí Tài tham gia lại mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc như vậy”.

Chương trình "Cơ hội đổi đời" do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Tôn BlueScope Zacs. 

Cũng đề cao ý nghĩa của chương trình “Cơ hội đổi đời”, chàng “Bắp” Ngô Kiến Huy khẳng định đây là một chương trình tôn vinh được ý nghĩa và giá trị sống: “Sẽ không có ai một mình đơn độc, lúc mình gặp khó khăn, bế tắc sẽ có một bàn tay đưa ra để giúp đỡ”.

Chương trình truyền hình thực tế “Cơ hội đổi đời” có sự tham gia của cố nghệ sĩ Chí Tài, Ngô Kiến Huy và Quế Ngọc Hải sẽ lên sóng tập 1 vào ngày 5-1-2021 trên HTV7 và được phát sóng trên 8 kênh truyền hình khác: Hải Phòng, Hà Tĩnh, Sóc Trăng, Cần Thơ, Today TV, You TV, Nghệ An, Thanh Hóa.... 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm