Phương Trinh Jolie bất ngờ khi em gái bí mật tham gia Tần số tình yêu

Trong tập 14 Tần số tình yêu mùa 3, Chí Thiện nhanh chóng nhận ra người bạn Phương Trinh Jolie có điều khác lạ. Hóa ra trong tập này, một cô em gái của cô sẽ tham gia chương trình, không phải là em ruột nhưng rất thân ở ngoài đời.

Nam chính Trọng Hiếu, Phương Trinh Jolie và Chí Thiện. Ảnh: CTCC

Cũng trong tập này, nam chính Trọng Hiếu sẽ có cơ hội tìm hiểu “em gái” Phương Trinh Jolie và bốn cô gái. Trọng Hiếu sẽ tìm hiểu năm bạn nữ là Thảo Vy, Ngọc Linh, Ngọc Hiền, Danh Ngọc và Bảo Nhi.

Năm cô gái tham gia chương trình tập này.

Trong phần tương tác với Bảo Nhi - một chuyên viên tư vấn tài chính, Trọng Hiếu nhận định Bảo Nhi là một cô gái trầm tính. 

Bảo Nhi cho rằng bản thân là một người nói khá nhiều. Tuy nhiên, cô im lặng là để quan sát, phân tích.

Cũng trong tập này, Trọng Hiếu đã có một câu hỏi không liên quan gì tới mục đích tham gia chương trình. Anh hỏi nữ chuyên viên tư vấn tài chính: “Nhi, em hay làm tư vấn cho công ty tài chính nào?”.

Anh chàng còn thật thà chia sẻ: “Anh từng mất tiền trong cái trò đó”. Với câu hỏi có phần “lạc trôi”, Chí Thiện đã giúp anh chàng “gỡ rối” khi nói thêm:“Đó là do chưa gặp Nhi đó”.

Màn tương tác giữa Trọng Hiếu và Bảo Nhi.

Sau màn tương tác này, Bảo Nhi cảm nhận: “Bạn đó sống còn buông thả quá, chưa phải là một người có trách nhiệm trong tình cảm. Nó chỉ là vui, thích thì mình làm chứ không hoàn toàn mình làm vì trách nhiệm”.

Liệu với phần giao lưu “mất điểm” như vậy, Trọng Hiếu có thể gỡ gạc lại hình ảnh của mình ở vòng tương tác hay không? Và trong năm cô gái, đâu là cô “em gái” thân thiết của Phương Trinh Jolie?

Trailer tập 14 Tần số tình yêu. Nguồn: Youtube

Tần số tình yêu tập 14 lên sóng 21 giờ 35 tối nay, 4-6 trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm