Phương Thanh bồi hồi khi xem bản sao thời trẻ của mình tại 'Ca sĩ thần tượng'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đến hẹn lại lên, chương trình Ca sĩ thần tượng tiếp tục gửi đến khán giả nguồn năng lượng tích cực qua đêm nhạc gala đong đầy cảm xúc kết hợp cùng những chia sẻ hết sức thú vị từ dàn khách mời.

Dưới sự dẫn dắt của MC Nguyên Khang, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Phương Thanh và Nam Cường có màn chào đầu hết sức vui nhộn.

Thông qua đó, Phương Thanh khiến người xem ngậm ngùi khi giải phóng tâm sự về tuổi trẻ và đam mê nghệ thuật. 

Các khách mời tại đêm gala tuần này. Ảnh: SV

Khi xem lại đoạn video ngắn về hành trình Ca sĩ thần tượng bước vào mùa đầu tiên, cả dàn khách mời lẫn MC đều trải qua phút giây xúc động.

Nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng, những màn hóa thân xuất sắc, các màn thị phạm tuyệt vời hay khoảnh khắc cà khịa đáng yêu tạo tiếng cười giòn giã của ban giám khảo đã dành được sự yêu thích từ người hâm mộ.

Từng ngồi ghế nóng Ca sĩ thần tượng, nữ ca sĩ Phương Thanh bồi hồi khi xem bản sao của mình biểu diễn: “Thanh thấy thật thú vị, sao hồi xưa mình gan dữ vậy trời. Có những cảm xúc khi thực sự đối diện với bản thứ hai mình mới tự đặt câu hỏi ngày xưa khán giả yêu những động tác như vậy hả”. 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Phương Thanh.

Trong Ca sĩ thần tượng 2018, khán giả ấn tượng với cái tên Ánh Nguyệt khi tham gia trở thành bản sao của danh ca Khánh Ly.

Bằng sự nỗ lực và tình cảm dành cho thần tượng, Ánh Nguyệt đã đoạt ngôi vị Á quân trong niềm hân hoan.

Thí sinh Ánh Nguyệt.

Ánh Nguyệt rạng rỡ và cười tươi khi trở lại với chương trình. Cô chia sẻ rằng bản thân may mắn sở hữu giọng ca bản năng tương đối giống danh ca Khánh Ly.

Thí sinh có kỷ niệm nhỏ là luôn thức hai đêm trước buổi thi nên giọng có thêm độ khàn, rè như thần tượng và nhận được đánh giá cao.

Ánh Nguyệt còn thực hiện thử thách hát hit Trống vắng của Phương Thanh bằng giọng danh ca Khánh Ly.

Ca Khúc Tôi ru em ngủ - trình bày Ánh Nguyệt. Nguồn: CTCC

Bên cạnh đó, Tuấn Nguyễn – "bản sao Quang Dũng" lọt vào tốp 20 Ca sĩ thần tượng 2018 cũng gửi đến khán giả ca khúc ngọt ngào Vì đó là em.

Nhắc về nam ca sĩ Quang Dũng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhớ: “Đối với Hoàng Nhật Nam, anh Dũng là một người rất hiền, kiệm lời, luôn lẳng lặng chờ đợi để lên sân khấu”.

Thí sinh Tuấn Nguyễn.

"Bản sao Tuấn Hưng" là Hồ Văn Phong từng đoạt giải Á quân năm 2018 cũng dành tặng người xem lời ca qua bản hit Nắm lấy tay anh để khép lại chương trình.

Thí sinh Hồ Văn Phong.

Tập 29 Ca sĩ thần tượng mùa 4 phát sóng vào lúc 21 giờ thứ bảy ngày 2-10 trên kênh THVL1, phát lại 13 giờ trưa hôm sau trên kênh THVL2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm