Phương Ly đầu tư khủng cho MV mới ở Malaysia

MV Cứ đi thôi - Phương Ly.

Chỉ sau hơn 3 tháng từ khi ra mắt sản phẩm kết hợp với Binz, ngày 14-11, Phương Ly lại tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới.

Có thể nói, năm 2019 là khoảng thời gian hoạt động sôi nổi của cô nàng với khá nhiều “món ngon” để phục vụ khán giả yêu nhạc, người hâm mộ. Tuy nhiên, trong lần trở lại này, thay cho vị của tình yêu, Phương Ly lại mang đến màu sắc mới hơn.

Với những giai điệu vui tươi, trẻ trung, cuồng nhiệt và đầy cuốn hút của Cứ đi thôi, Phương Ly muốn đưa người trẻ về với đam mê xê dịch của mình.

Ngay từ đầu ca khúc, giọng hát trẻ trung của Phương Ly như đánh thức và khiêu khích mọi người rằng du lịch thì người ta cũng nói đến nhiều rồi. 

Không nằm ngoài xu hướng đầu tư khủng cho MV, Phương Ly cũng thể hiện độ chịu chơi cho bằng chị bằng em trong sản phẩm lần này.

Cô nàng đã du lịch đến Malaysia và check-in đến những địa điểm nổi tiếng hàng đầu của quốc gia này như nhà cổ Pinang Peranakan Mansion, đền Cheah Kongsi, đồi Habitat Penang, con đường nghệ thuật Jalan Alor Street Art, khu mua sắm sầm uất Bukit Bintang ở Kuala Lumpur, đảo ngọc Pulau Pesar, Johor Bahru...

Những không gian mang trong mình nét cổ kính của thời gian, vừa mang nét hiện đại của đô thị đang phát triển và đặc biệt qua tiếp xúc với những người dân bản địa thân thiện giúp Phương Ly có được cảm nhận tường tận về vẻ đẹp của Malaysia.

Thông qua MV này, cô nàng ngầm gửi thông điệp đến giới trẻ: hãy sống và trải nghiệm cho đáng với tuổi trẻ, khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng rất đẹp, một đi không trở lại.  

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Thế giới qua lăng kính của bạn sẽ không giống với thế giới của ai khác. Vì thế, khi còn trẻ, hãy cứ đi, mọi thứ rồi sẽ trở thành một phần rất đẹp của thanh xuân mà khó thể tìm lại say này. Càng đi, trải nghiệm nhiều, cái tôi của bạn tự nhiên nhỏ lại và trái tim trở nên rộng mở hơn.

Cứ đi thôi, để thấy được chính mình, qua những điều rất mới sau mỗi hành trình. Nếu không bây giờ, khi bạn còn trẻ, còn quá nhiều năng lượng thì phải đợi đến bao giờ. Chúng ta sống chỉ một lần, tuổi trẻ lại đi rất nhanh, nên đừng bỏ phí nhé”.

Cũng trong sản phẩm này, khán giả cũng được thấy sự thay đổi hình ảnh của Phương Ly. Thay cho vẻ cool ngầu trong MV với Binz hay sản phẩm ra mắt hồi đầu năm với hình tượng nữ tính, điệu đà, Phương Ly trở về đúng với cá tính với vẻ ngoài trẻ trung, gợi cảm, năng động trong những trang phục khoe eo thon gọn hay đôi chân nuột nà đáng mơ ước.

Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng mang đến những gợi ý tuyệt vời cho các cô gái nếu có ý định đặt chân đến Malaysia trong thời gian tới. Chắc chắn, vẻ ngoài của cô nàng cũng sẽ đốn tim khán giả bên cạnh âm nhạc vô cùng bắt tai, hình ảnh lung linh, cuốn hút.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.