Phương Hằng tiết lộ có khoảng thời gian làm việc đến kiệt sức

Chia sẻ quan điểm của mình, MC Hồng Phúc cho rằng một người đàn ông nghèo quá lâu không phải do lỗi ở bản thân, mà là vì hoàn cảnh không mong muốn đưa đẩy.

Minh chứng cho quan điểm của mình, nam MC tâm sự từ khi lập gia đình với MC Quỳnh Phượng, hai vợ chồng đã có cuộc sống khá suôn sẻ với công ty truyền thông riêng do hai vợ chồng quản lí.

Những tưởng cơ ngơi ngày càng phát triển, bất ngờ biến cố đã xảy ra khiến anh lâm vào tình cảnh trắng tay.

MC Hồng Phúc. Ảnh: CTCC

Anh cũng cho biết thêm: “Mặc dù bây giờ vợ chồng Phúc đã vực dậy và bắt đầu gầy dựng lại tất cả mọi thứ nhưng so với thời điểm trước đây thì vẫn không bằng.

Điều đáng buồn nữa là có một số bạn bè lâu lâu gặp họ lại, thì Phúc bị họ nhìn với ánh mắt rất là khinh bỉ”.

Nghe nam MC bị bạn bè coi thường khi lâm vào tình trạng khó khăn, MC Liêu Hà Trinh tỏ ra nghi ngờ, không tin về điều này.

Diễn viên Phương Hằng.

Đồng cảm với câu chuyện của đàn anh, Phương Hằng cũng tâm sự rằng: “Hằng nhớ, thời điểm cả hai vợ chồng lấy nhau thì trong người cả hai đứa chỉ có mười mấy triệu thôi.

Nhưng anh chị biết đó, đối với một nghệ sĩ thì con số đó ít như thế nào. Đi làm phải có quần áo, xe cộ, trang điểm… mọi thứ phải tốn rất nhiều tiền, nên con số đó không thể nào đủ được”.

MC Liêu Hà Trinh.

Trong chương trình Phụ nữ ngày nay, diễn viên Phương Hằng cũng chia sẻ rằng, cô cũng đã từng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi quyết định chia tay mối tình đã gắn bó với mình 10 năm, trước khi đi đến cuộc hôn nhân với ca sĩ Anh Tâm.

Chuyên gia tâm lí Linh Trang.

Đứng trên vai trò là một phụ nữ, chuyên gia tâm lí Linh Trang cũng tỏ ra đồng cảm: “Trang cũng không muốn mang tiếng làm chương trình mà lại đi định hướng cho phụ nữ cứ thấy đàn ông không được thì lại bỏ.

Nhưng ở góc độ là một phụ nữ và có con gái, thì Trang cũng không muốn con mình lấy một người đàn ông không có chí cầu tiến”.

Đón xem Phụ nữ ngày nay, phát sóng vào lúc 17 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.