Phương Hằng 'kể xấu' chồng về cân nặng trên sóng truyền hình

Tập 96 Sức sống thanh xuân tiếp tục lên sóng với sự góp mặt của ca sĩ Nam Cường và diễn viên Phương Hằng cùng hai đội trưởng quen thuộc là Vân Trang và Hoàng Rapper.

Một điểm đặc biệt là cả hai khách mời lẫn hai đội trưởng đều đã là những nghệ sĩ có gia đình hạnh phúc nên họ có rất nhiều bí quyết để giữ lửa tình yêu, hôn nhân.

Các khách mời rạng rỡ xuất hiện trong “Sức sống thanh xuân”. Ảnh: BEE

Với câu hỏi: “Không phải người đàn ông vô tâm mà là do người phụ nữ quá nhạy cảm” thì quan điểm của hai bên đều được phân định rõ.

Vân Trang và Phương Hằng phản đối trong khi đó Hoàng Rapper và Nam Cường đồng tình với quan điểm này.

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chia sẻ, đôi lúc cô không hề nhạy cảm hay nói điều gì động chạm đến chồng nhưng Anh Tâm vẫn vô tâm.

Phương Hằng không ngại “kể xấu” chồng về khoảng thời gian nam ca sĩ tăng cân chóng mặt, từ 64 kg lên tận 86kg.

Vân Trang và Phương Hằng phản đối trước câu hỏi: “Không phải người đàn ông vô tâm mà là do người phụ nữ quá nhạy cảm” . Ảnh: JET

Phương Hằng kể lại: “Ảnh cảm thấy tự ti với ngoại hình đó và ảnh không dám ra khỏi nhà. Ai gọi show ảnh cũng từ chối và phải sau này khi giảm cân được thì ảnh mới thoải mái hơn. Thời điểm đó ảnh cũng cực kỳ vô tâm luôn, kiểu như không quan tâm tới bất kỳ cái gì cả vì thấy bản thân mình kém cỏi".  

Nam Cường và Hoàng Rapper thì luôn đứng về phía đàn ông để nói hộ nỗi lòng của họ, cả hai cho rằng đôi lúc phụ nữ hay bảo chồng hay người yêu mình vô tâm nhưng thực tế không phải vậy.

Hoàng Rapper chia sẻ: “Nói chúng tôi vô tâm thì tội cho chúng tôi. Ra đường với nhiều áp lực từ công việc, những mối quan hệ buộc chúng tôi phải tập trung giải quyết, không thể lúc nào cũng tập trung vào những vấn đề của các chị em được".

Liêu Hà Trinh cũng tiết lộ một câu chuyện rất thú vị về Hoàng Rapper vì anh luôn biết cách tạo sự an tâm cho vợ bằng cách gọi điện từ trường quay để vợ hiểu công việc của chồng.

“Một mình anh Hoàng đến phim trường, tự chuẩn bị quần áo, giày dép rồi quay xong là về ngay với gia đình. Tiền lương cũng không được giữ”- Liêu Hà Trinh nói.

MC Liêu Hà Trinh. Ảnh: JET

Nam Cường cũng thấu hiểu với Hoàng Rapper vì anh cũng đã có gia đình. Với anh, sẽ hơi quá sức đối với người đàn ông khi vừa gánh vác gia đình, chăm sóc vợ con vừa phải dò đoán tâm tư của đối phương.

“Phụ nữ rất dài dòng trong khi đàn ông muốn ngắn gọn. Ví dụ như khi nhắn tin thì phụ nữ muốn đàn ông phải kéo dài cuộc nói chuyện, ừ à thôi là không được. Không nhắn nữa hay hỏi han thêm thì lại bị nói vô tâm”- giọng ca Bay giữa ngân hà bày tỏ.

Sức sống thanh xuân lên sóng vào 20 giờ thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm