'Phù thủy bong bóng' sẽ biểu diễn thường xuyên hơn ở Việt Nam

Tại buổi khai trương khu vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi mang tên Bubble World vào chiều 22-8 ở Hà Nội, nghệ sĩ bong bóng mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Hungary bày tỏ: "Tôi luôn tự hào mình mang dòng máu Việt Nam và đã có quãng thời gian được sinh sống ở Hải Phòng. Trong sâu thẳm trái tim tôi luôn hướng về quê hương - nơi mẹ tôi có nhiều kỷ niệm. Có lẽ chính tình yêu của bà đã gieo cho tôi thêm động lực và sức mạnh để theo đuổi nghệ thuật và hướng về nguồn cội, tạo niềm vui, sự phấn khởi cho những người cùng dòng máu thông qua các tiết mục biểu diễn và hoạt động thiện nguyện".

Fan Yang cũng cho biết thêm mẹ anh mới qua đời tại Hà Nội, đó là mất mát lớn nhất mà anh từng phải trải qua. Khi còn sống, mẹ Fan Yang luôn muốn anh trở về Việt Nam thật nhiều để biểu diễn, để trở thành người truyền cảm hứng cho ước mơ của các em nhỏ. Đó là lý do mà sắp tới Fan Yang sẽ trở về Việt Nam thường xuyên hơn.

Khi được hỏi về việc những bọt bong bóng liệu có gây ảnh hưởng đến sức khỏe các bé không, Fan Yang  cho hay anh đã biểu diễn suốt hơn 37 năm nay tại rất nhiều quốc gia, đặc biệt ở Mỹ - nơi những vấn đề đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người xem được kiểm soát rất nghiêm ngặt.

Nghệ sĩ Fan Yang biểu diễn bong bóng tại lễ khai trương. 

“Tôi có kinh nghiệm với sự an toàn tuyệt đối để người xem không bị ảnh hưởng. Đó là những gì tôi và các cộng sự đã làm và đã được kiểm nghiệm sau đó tôi mới đưa về Việt Nam nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Xà phòng bong bóng chúng tôi tạo ra bao gồm bảy loại hóa chất, trong đó có hai hóa chất là tiêu diệt vi khuẩn, tất cả dung dịch còn lại đều an toàn. Nếu những hóa chất có sự nguy hại thì tôi là người biểu diễn tôi sẽ bị nhiễm đầu tiên nhưng mọi người thấy tôi biểu diễn không phải mang bảo hộ gì, chơi đùa thoải mái với bong bóng nên khán giả hoàn toàn yên tâm không phải lo lắng về bất cứ điều gì” - anh nói.

Nghệ sĩ Fan Yang nổi tiếng trên toàn thế giới với những danh xưng "Huyền thoại bong bóng", "Phù thủy bong bóng"... Kể từ buổi trình diễn đầu tiên anh kiếm được tiền là vào năm 1984, giờ đây cái tên Fan Yang đã nổi tiếng trên toàn thế giới bởi môn nghệ thuật độc đáo thổi bong bóng xà phòng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm