Phim Vùng đất câm lặng ra mắt tại Mỹ

Nổi bật trên thảm đỏ là vợ chồng nhà Emily Blunt John Krasinski cùng dàn sao nổi tiếng nhất nhì Hollywood như “soái ca” Jamie Dornan, nam tài tử Cillian Murphy, Djimon Hounsou.

Là tâm điểm của thảm đỏ, vợ chồng Emily Blunt và John Krasinski diện hai bộ cánh vô cùng nổi bật. (Ảnh do phát hành phim cung cấp)

Emily Blunt khoe thân hình nuột nà ở tuổi 37 trong đầm da ôm sát của nhà mốt cao cấp Alexander McQueen.

Nữ minh tinh lựa chọn phụ kiện tông bạc sang trọng của hãng Jimmy Choo và Jennifer Fisher làm điểm nhấn. Dù không có ý định quay trở lại phần 2 nhưng cô đã hoàn toàn bị đức lang quân John Krasinski thuyết phục sau khi đọc kịch bản.

Phim Vùng đất câm lặng ra mắt tại Mỹ ảnh 2

Nam tài tử John Krasinki chứng tỏ đẳng cấp phong độ trong bộ vest xanh thời thượng.

Kể từ khi kết hôn với Emily Blunt vào năm 2010, anh và cô đã có hai bé gái xinh xắn là Hazel 6 tuổi và Violet 3 tuổi.

John cũng chia sẻ nguồn cảm hứng lớn nhất cho anh khi thực hiện Vùng đất câm lặng chính là từ tình cảm gia đình và những trải nghiệm cá nhân mà anh có.

Phim Vùng đất câm lặng ra mắt tại Mỹ ảnh 3

Diễn viên trẻ khiếm thính Millicent Simmonds xuất hiện lung linh trong váy trễ vai thướt tha.

Cô bắt đầu nhận được sự chú ý sau vai diễn con gái cả nhà Abbott trong Vùng đất câm lặng. Sự xuất hiện của một diễn viên khiếm thính như Millicent trên màn ảnh nhận được sự quan tâm và ngưỡng mộ của cả khán giả và giới phê bình.

Phim Vùng đất câm lặng ra mắt tại Mỹ ảnh 4

Được ví như tắc kè hoa của nước Anh, nam tài tử Cillian Murphy chính là nhân tố mới bí mật của Vùng đất câm lặng phần 2. Trong phim anh vào vai Emmet, một trong những người còn sống khác mà gia đình Abbott sẽ gặp phải trên đường tìm nơi ẩn náu.

Phim Vùng đất câm lặng ra mắt tại Mỹ ảnh 5

Djimon Hounsou, một nam tài tử kỳ cựu khác cũng sẽ tham gia vào dàn nhân vật mới của Vùng đất câm lặng phần 2. Với sự nghiệp diễn xuất đa dạng, anh đã nhận được hai đề cử Oscar cũng như tham gia vào nhiều bom tấn lớn như Captain Marvel hay Aquaman.

Phim Vùng đất câm lặng ra mắt tại Mỹ ảnh 6

“Soái ca” 50 sắc thái Jamie Dornan cùng vợ cũng đã tới chung vui cùng đoàn làm phim. Được biết bộ phim anh đóng cùng Emily Blunt, Wild Mountain Thyme đang được hậu kỳ trước khi ra rạp vào năm nay.

Phim Vùng đất câm lặng ra mắt tại Mỹ ảnh 7

“Ông trùm” cháy nổ Michael Bay, một trong những nhà sản xuất của phim, cũng đã xuất hiện cùng hai đồng nghiệp là Andrew Form và Brad Fuller. Với bối cảnh phim mở rộng trong phần 2, chắc chắn khán giả sẽ được tận hưởng nhiều khung hình mãn nhãn hơn đến từ bộ ba sản xuất tài năng này.

Phim Vùng đất câm lặng ra mắt tại Mỹ ảnh 8
Dàn diễn viên tài năng chắc chắn sẽ đem tới nhiều bất ngờ mới trong Vùng đất câm lặng phần 2.

Sau buổi chiếu đầu tiên, Vùng đất câm lặng phần 2 đang nhận được nhiều phản hồi sớm tích cực từ giới chuyên môn. Nhiều đánh giá cho rằng phim vẫn duy trì được ấn tượng tốt từ phần trước và hoàn thành xuất sắc vai trò của một phần hậu truyện.

Kết thúc ở cuộc đối đầu kinh hoàng với sinh vật ngoài hành tinh tại phần trước, gia đình Abbott chỉ còn người mẹ Evelyn cùng ba con chạy trốn tìm nơi ẩn náu. Bước ra khỏi vùng an toàn, cả gia đình giờ phải tìm ra những quy tắc sinh tồn mới, đối mặt với nhiều nguy hiểm khác rình rập. Nhiều câu hỏi còn bỏ ngỏ ngoài “thế giới câm lặng” vô cùng rộng lớn đang chờ khán giả khám phá vào ngày 20-3 tới đây. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm