Phim Về nhà đi con tranh giải cùng Tiếng sét trong mưa

Thông tin trên được ban tổ chức đưa ra tại buổi họp báo ngày 5-12. Tại đây, ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng Ban Thư ký biên tập, Đài THVN, Phó Trưởng ban thường trực BTC LHTHTQ lần thứ 39, chia sẻ thời điểm hiện tại, BTC đã nhận được gần 500 tác phẩm dự thi, trong đó thể loại phóng sự thu hút nhiều tác phẩm tham gia nhất (150 tác phẩm), tiếp sau đó là thể loại Phim tài liệu (hơn 80 tác phẩm).

Dù BTC đã "mở cửa" cho các tác phẩm Phim truyện truyền hình có kịch bản chuyển thể hoặc phỏng theo tác phẩm văn học nước ngoài và phim tài liệu dài tập dự thi nhưng theo ông Nguyễn Hà Nam: "Năm nay các tác phẩm Phim truyện truyền hình dự thi đều... thuần Việt và đó cũng là một tín hiệu đáng mừng".

Ông Nguyễn Hà Nam, Trưởng Ban Thư ký biên tập, Đài THVN tại buổi họp báo. 

Ngoài ra, BTC cũng thông tin LHTHTQ 2019 sẽ có những điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế qua các kỳ tổ chức sự kiện.

Một trong số những thay đổi đó là BTC sẽ không trình chiếu tất cả các tác phẩm dự thi, thay vào đó sẽ đăng tải toàn bộ các tác phẩm trên trang web của sự kiện.

Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39 sẽ diễn ra từ ngày 11 đến 14-12-2019 tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là lần thứ tư Đài PT-TH Khánh Hòa đăng cai tổ chức Liên hoan Truyền hình toàn quốc, sự kiện lớn nhất trong năm của những người làm truyền hình Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.