Phim Người thừa kế: Phát hiện bào thai là giả, Barbara lập tức hủy hôn

Sau biết bao nhiêu nỗ lực tìm kiếm, cuối cùng Dario cũng tìm thấy viên kim cương đầu tiên trong mảnh đất mà làng đã giao cho mình. Đây chính là lý do khiến anh đột ngột quyết định sẽ trụ lại nơi này thay vì cùng vợ và các con quay trở về thành phố.

Cùng lúc này, Damir muốn sử dụng phần đất mà làng cấp cho Dario để phục vụ cho công việc kinh doanh của anh và Josip. Lo sợ bí mật sẽ bại lộ, Dario tìm cách từ chối khéo léo đồng thời đưa ra điều kiện Damir phải chi trả số tiền thuê đất theo giá hiện hành.

Gặp phải thế khó nhưng không còn cách nào khả thi hơn, Damir buộc phải thương lượng với Mile dùng tiền từ ngân sách làng để giải quyết vụ việc này. Ảnh: JET

Thế nhưng với tình hình hiện tại, tiền bạc là một vấn đề vô cùng nan giải. Hơn thế nữa, Barbara thì không có thời gian để can thiệp vì bà đang rơi vào mối quan hệ phức tạp cùng với Sveto.

Chuyện tình cảm giữa hai người chẳng mấy chốc lan truyền khắp nơi và trở thành chủ đề bàn tán hài hước của người dân Ốt-trô-vớt. Mọi chuyện bắt đầu lên đến đỉnh điểm khi mâu thuẫn giữa họ ngày càng gay gắt hơn.

Ngay trước khi hôn lễ được tiến hành, Barbara bất ngờ phát hiện thực chất bà không mang thai như mọi người đã lầm tưởng. Ảnh: JET

Barbara ngay lập tức đòi chia tay với Sveto càng sớm càng tốt mặc cho ông ta cương quyết muốn tiếp tục kết hôn. Sau một hồi giằng co, cả hai quyết định nhờ đến lời khuyên của cha xứ để nhận ra cốt lõi dẫn đến mối quan hệ này.

Tuy vậy, sự việc thực sự rất khó để xử lý khi Barbara và Sveto đã cùng nhau thề nguyện trước Chúa.

Không còn cách nào khác, vụ ly hôn của họ phải được đưa lên chờ Giáo hoàng xử lý. Ảnh: JET

Sự phiền phức này khiến Barbara vô cùng buồn bực nên đã trút hết mọi khó chịu lẫn trách nhiệm lên người Sveto.

Mâu thuẫn vốn đã chồng chất nay được dịp tăng cao làm cho con cháu của cả hai hết sức đau đầu khi cứ phải đứng ra phân xử bất đồng của cha mẹ. Trong lúc đó, sự xuất hiện của cha xứ mới về làng đã gây ra biết bao điều tiếng cùng với Katarina.

Damir cùng Katarina đến gặp cha xứ nhờ ông liên lạc với một trại mồ côi để cân nhắc về việc xin con nuôi. Bởi lẽ, Katarina năm nay đã 30 tuổi vì thế mỗi ngày trôi qua thì cơ hội mang thai của cô càng rút ngắn lại.

Ý định này của cả hai vẫn chưa được thông báo cho gia đình vì Katarina e ngại ba mẹ sẽ phản đối.

Người thừa kế là một trong những phim truyền hình nổi tiếng nhất Croatia và nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả nhờ sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng.

Với câu chuyện tình yêu thú vị giữa chàng kiểm lâm và nàng bác sĩ, Người thừa kế hứa hẹn sẽ mang đến những tình huống lãng mạn, hài hước.

Bên cạnh đó, những âm mưu, toan tính từ những nhân vật phản diện hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện không kém phần gay cấn và mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về giá trị cuộc sống.

Bộ phim truyền hình Người thừa kế được phát sóng vào lúc 13 giờ hàng ngày trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm