Phim Người nối nghiệp: Hạnh phúc gia đình của KeiKo đang ở bờ vực sụp đổ

Lặng người khi được mẹ chồng thông báo Tịnh Huệ đã mang thai, KeiKo vô cùng chán nản khi những nỗ lực xây dựng lại hạnh phúc gia đình đổ sông, đổ biển.

Biết mẹ chồng rất muốn có cháu, KeiKo đề nghị li hôn cùng A Thành nhưng bà kiên quyết không đồng ý. Vì vốn dĩ bà chỉ muốn có cháu chứ không hề muốn nhận Tịnh Huệ làm con dâu.

KeiKo quyết định li hôn khi nghe tin Tịnh Huệ mang thai. Ảnh: PHP

Vẫn giữ quyết định, KeiKo lập tức trở về nhà mẹ ruột. Tuy nhiên, nhà mẹ cô vốn không mong muốn con gái mang tiếng ly hôn nên đã ra sức khuyên răn, mặt khác vì sợ ảnh hưởng đến tương lai của hai cháu ngoại Ngọc Thụ và Mẫn Phụng.

Nhìn thấy gia đình sụp đổ vì sự xuất hiện của Tịnh Huệ, Mẫn Phụng không cam tâm để mẹ phải chịu thiệt thòi. Vốn thông minh và giỏi ứng biến, cô đề nghị Tịnh Huệ khi sinh đứa bé xong phải giao cho nhà họ Tạ chăm sóc.

Để lập luận thêm thuyết phục, Mẫn Phụng khẳng định ba mình sẽ không thể cưới thêm người nào nữa vì bà nội không chấp nhận cho ba mẹ mình li hôn.

Mẫn Phụng yêu cầu Tịnh Huệ giao đứa bé cho nhà họ Tạ chăm sóc.

Hoang mang trước lời đề nghị của Mẫn Phụng, Tịnh Huệ cho rằng: “Nếu vậy tôi đâu cần giữ đứa bé này cho gia đình các người, chi bằng phá bỏ nó cho xong”.

Vô cùng tức giận trước sự bình thản của Mẫn Phụng, Tịnh Huệ lập tức đuổi cô về. Thế nhưng, vì bất cẩn nên Tịnh Huệ đã bị té ngã và động thai. Dù đang đau đớn nhưng cô vẫn cố tình đổ tội cho Mẫn Phụng khiến A Thành tức giận.

Bị bà nội và ba mắng oan, Mẫn Phụng vô cùng uất ức nhưng không thể chứng minh được điều gì.

Vì thương con gái, KeiKo quay lại nhà chồng và đồng ý cho Tịnh Huệ cùng ở chung với điều kiện A Thành phải chính thức nói lời xin lỗi với cô.

Liệu một người như A Thành có chấp nhận yêu cầu này hay không?

Đón xem bộ phim truyện Đài Loan Người nối nghiệp được phát sóng vào lúc 17 giờ 30 các ngày trong tuần trên kênh THVL1 và khán giả có thể xem lại trên kênh YouTube BEE FILM.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm