Phim mới của Việt Nam với sự góp mặt của nghệ sĩ Trung Dân

Trong phần trailer vừa mới công bố, Thiên sứ không phép màu kể về Trung Dũng, một thanh niên có khả năng nhìn thấy được tương lai những vụ án, tai nạn chết người sắp xảy ra. Nhờ vào khả năng đặc biệt này, anh đã cứu được rất nhiều người.

Trớ trêu thay, anh lại không cứu được mẹ và người yêu mà anh rất yêu thương. Anh sẽ làm gì để có thể quay ngược thời gian và giải cứu được mẹ và người yêu của anh?

Nghệ sĩ Trung Dân trong phim. 

Vai chính Trung Dũng do ca sĩ, diễn viên Dương Cường thể hiện. Dương Cường được mệnh danh là soái ca của nhóm hài X-Pro và là ca sĩ ở dòng nhạc bolero. Anh đã từng đoạt giải quán quân Người nghệ sĩ đa tài 2019 và á vương Ngôi sao điện ảnh 2015.

Tên tuổi của Dương Cường được biết đến nhiều nhất qua vai diễn trong tiểu phẩm Bến vắng (nhóm X-Pro) và mới đây nhất chính là vai diễn đầy ấn tượng Tiểu Mã trong bộ phim YouTube Trật tự mới do Việt Hương sản xuất.

Thái Ngân - Dương Cường. 

Trong hành trình quay ngược thời gian và cứu người, Trung Dũng đã gặp gỡ với Trí (Lê Dương Bảo Lâm thủ vai), đây dự đoán sẽ là một nhân vật vô cùng lầy lội, cây hài chủ đạo của bộ phim.

Cảnh trong phim.

Bên cạnh những gương mặt trẻ, Thiên sứ không phép màu còn có sự góp mặt của những diễn viên gạo cội như nghệ sĩ Trung Dân. Nghệ sĩ Trung Dân là một nhân vật cũng có khả năng bí ẩn giống Trung Dũng nhưng ông lại nhờ Trung Dũng giải cứu cho con gái mình trong một vụ cháy nhà.

Bối cảnh phim sẽ được quay tại bãi biển Kê Gà, rừng cao su ở Đồng Nai, sông ở Bình Dương…

Lê Dương Bảo Lâm. 

Đạo diễn Lê Nhã Huy khẳng định phim này chắc chắn không phải là một phim hài nhảm. Phim sẽ có câu chuyện hấp dẫn, lôi cuốn và có tính nhân văn. Khán giả sẽ cười với các tình huống hài, hồi hộp với những pha gay cấn và khóc khi bước ra khỏi rạp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm