Phim hoạt hình tình yêu không thể bỏ lỡ tháng 4 này

Hãy cùng điểm qua một vài lý do vì sao bạn nhất định phải ra rạp xem bộ phim Josee: Khi nàng thơ yêu.

Lần thứ ba được đưa lên màn ảnh rộng

Josee: Khi nàng thơ yêu ngay từ khi mới phát hành vào năm 1984 đã là một trong những truyện ngắn vô cùng được yêu thích của tác giả Seiko Tanabe.

Cho đến giờ, đã có kha khá tác phẩm được chuyển thể từ câu chuyện thanh xuân ngọt ngào này.

Năm 2003, câu chuyện của nàng thơ và anh chàng Tsuneo lần đầu bước lên màn ảnh rộng trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Isshin Inudo.

Năm 2020, phiên bản Hàn quốc của tác phẩm Josee: Nàng thơ của tôi (Josée) cũng đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với khán giả châu Á qua phần thể hiện xuất sắc của ngọc nữ màn ảnh Han Ji Min và mỹ nam Nam Joo Hyuk.

Tới đây, Josee: Khi nàng thơ yêu sẽ tiếp tục được ra mắt khán giả với phiên bản anime đầy ngọt ngào.

Hình ảnh trong bộ phim. Ảnh: PHP

Đề tài tình yêu lãng mạn, trong sáng

Josee: Khi nàng thơ yêu xoay quanh cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Josee, một cô gái 24 tuổi khuyết tật và Tsuneo, anh chàng sinh viên đại học ngành sinh vật học.

Josee sống cùng bà và vô cùng khép kín với cuộc sống bên ngoài. Cô vẫn luôn chìm trong thế giới nhỏ của bản thân cho tới khi định mệnh đưa cô gặp được Tsuneo và được cậu cứu trong một tai nạn.

Mới đầu, Josee còn cảnh giác với sự xuất hiện của Tsuneo, nhưng dần dần, khi cậu sinh viên chứng tỏ được sự chân thành của mình, Josee đã dần mở lòng để Tsuneo khám phá về thế giới bí mật của riêng cô.

Về phần Tsuneo, sự xuất hiện của Josee chính là bước ngoặt thay đổi cuộc sống tưởng chừng đã được mặc định sẵn từng bước của cậu.

Poster bộ phim Khi nàng thơ yêu.

Nếu đã từng yêu thích những câu chuyện thanh xuân nổi tiếng những năm gần đây như: 5cm/s (2007), Your name (2016) hay A Silent Voice thì chắc chắn bạn cũng không nên bỏ lỡ bộ phim này.

Câu chuyện sẽ đưa bạn khám phá hành trình hai con người ở hai thế giới khác biệt tưởng chừng như không bao giờ hòa hợp lại vô tình va vào nhau, dần dần phát hiện ra những điểm chung và hoàn thiện như hai mảnh ghép không thể tách rời.

Kỹ xảo đồ họa đẹp

Các nhân vật trong phim không được quá phóng đại nhằm tạo ra một thế giới kỳ ảo giống như các bộ phim hoạt hình anime thường thấy mà Josee: Khi nàng thơ yêu được thiết kế rất thực, sống động và chi tiết.

Sử dụng tông màu pastel làm chủ đạo, đặc biệt là cho các cảnh quay toàn thành phố lấy bối cảnh ở Osaka, cảm giác tươi mới và căng tràn sức sống quen thuộc trong các bộ phim hoạt hình Nhật Bản chắc chắn sẽ không làm khán giả thất vọng trong bộ phim này.

Phim hoạt hình tình yêu không thể bỏ lỡ tháng 4 này ảnh 4

Dàn diễn viên lồng tiếng

Một lý do nữa thu hút sự chú ý của khán giả với bộ phim đó là sự góp giọng của mỹ nam Taishi Nakagawa (Your Lie In April) cho vai Tsuneo và Kaya Kiyohara cho nhân vật Josee.

Phim hoạt hình tình yêu không thể bỏ lỡ tháng 4 này ảnh 5

Thêm vào đó, phụ trách phần âm nhạc cho phim chính là Evan Call, người đã từng tạo ra những bản nhạc da diết cho bộ phim nổi tiếng Violet Evergarden - Hồi ức không quên ra mắt khán giả cuối năm 2020.

 Trailer phim Khi nàng thơ yêu. Nguồn: Youtube

Josee: Khi nàng thơ yêu khởi chiếu ngày 9-4 trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm