Phim hoạt hình Spies in disguise tung trailer đầy hài hước

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phút giây giải trí sảng khoái cùng nhiều bài học ý nghĩa.

Lance Sterling chính là chàng điệp viên số một thế giới.

Với nét vẽ đẹp tới từng chi tiết quen thuộc, đoạn trailer đã giới thiệu đến khán giả chàng “mật vụ cừ khôi nhất thế giới” Lance Sterling do Will Smith lồng tiếng. Anh chàng chính là điệp viên chuẩn “5 sao” với phong cách vô cùng tự tin và hào hoa trong mọi tình huống.

Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những pha hành động mãn nhãn.

Dù phải đối đầu với người máy sát thủ hay kẻ thù to con hơn nhiều lần, Lance Sterling vẫn giữ được nét bảnh bao với những pha hành động vô cùng đẹp mắt. Không những thế, đồng hành với anh chính là những món đồ công nghệ cao hào nhoáng như bộ quét nhân dạng, siêu xe điều khiển từ xa hay chiếc áo vest có khả năng bay lượn.

Tuy nhiên, anh chàng buộc phải chịu kiếp… bồ câu do cậu trợ lý hậu đậu biến hình.

Tuy nhiên, chàng siêu điệp viên bỗng hóa thành… chim bồ câu do Walter Beckett (Tom Holland) - người chuyên chế tạo dụng cụ cho Lance - thực hiện. Lý do của cậu bé hết sức ngây ngô chính là: “Bồ câu là vỏ bọc hoàn hảo cho mọi điệp viên vì chúng có mặt khắp nơi mà chẳng bị ai để ý”.

Cặp đôi trái tính trái nết này chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn sảng khoái.

Từ đây, Lance Sterling gặp phải vô vàn rắc rối khi phải làm quen với cơ thể mới. Anh chàng vừa bị một cô bồ câu khác “thả thính” vừa lăn vòng vòng quanh phòng một cách vật vã. Không những thế, với đôi mắt cấu tạo đặc biệt, Lance buộc phải nhìn… đuôi của mình nếu muốn nói chuyện với người đối diện. Chàng siêu bồ câu sẽ hoàn thành nhiệm vụ ra sao và dùng cách nào để lại làm người đây?

Dù chỉ kéo dài hai phút nhưng đoạn clip đã khiến người xem cười nghiêng ngả bởi “cặp đôi hoàn cảnh” Lance Sterling và Walter Beckett. Một người là siêu điệp viên trong lốt bồ câu, một kẻ thì hậu đậu khó lường, bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả nhiều tràng cười sảng khoái.

Spies in Disguise có sự góp mặt của dàn diễn viên lồng tiếng tên tuổi.

Bên cạnh đó, tác phẩm còn là những màn hành động mãn nhãn và cháy nổ hoành tráng với những món vũ khí công nghệ cao “ảo diệu”. Cùng với đó là yếu tố cảm xúc ấn tượng thông qua giọng lồng tiếng của những diễn viên tên tuổi như “Deadshot” Will Smith, “Người Nhện” Tom Holland hay “Nebula” Karan Gillan.

 
 Spies in Disguise dự kiến khởi chiếu hè 2019

Xem thêm bài viết:

Tiên đồng ngọc nữ Philippines tái ngộ fan Việt
Tiên đồng ngọc nữ Philippines tái ngộ fan Việt
(PLO)- Trước Chuyện tình chúng tôi, cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Kathryn Bernardo và Daniel Padilla đã cùng đóng cặp với nhau trong rất nhiều phim điện ảnh lẫn truyền hình:Hẹn ước tình yêu, Hãy tin em thêm lần nữa, Hẹn hò cùng xã hội đen...

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.