Phim 'Chị Mười Ba' 41.000 vé được bán ra chỉ trong 5 tiếng

Sau thành công của bản web drama và phần 1 của phim, có thể nói Chị Mười Ba đã trở thành một thương hiệu đáng để mong chờ.

Chỉ sau năm tiếng trong ngày đầu tiên chiếu sớm, đã có hơn 41.000 vé xem phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử được bán ra. Có thể nói đây là con số vượt kì vọng của ê-kíp trong mùa dịch này.

Chỉ mới sneak show nhưng rạp full hoàn toàn. Ảnh: FB 

Nhằm đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình và sự yêu thích của khán giả với bộ phim,  Ê-kíp bộ phim đã tung ra bộ ảnh Giáng sinh rực rỡ đầy sắc màu của các diễn viên chính.

Trong phút chốc, những tay anh chị cộm cán đều mang trong mình không khí Giáng sinh vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc, khác hẳn với hình ảnh ngầu lòi khi lên phim.

Diễn viên Anh Tú.

Thu hút nhất là những tấm ảnh của nam diễn viên Anh Tú với khả năng gây xôn xao trên những hội nhóm cộng đồng bởi vẻ đẹp trai khó cưỡng.

Hàng loạt bình luận tới từ người hâm mộ tranh giành nhau về việc ai sẽ là vợ của nam diễn viên, thậm chí có nhiều người còn cầu xin ông già Noel hãy tặng nam diễn viên cho mình vào dịp lễ Giáng sinh này.

Diễn viên Thu Trang và Tiến Luật.

Để đáp lại tình cảm khán giả, dàn diễn viên của Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử sẽ có những buổi giao lưu bất ngờ với khán giả tại một số suất chiếu tại các cụm rạp vào các ngày 25,26,27 tháng 12.

Diễn viên La Thành và Thanh Tân.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới cho cả Xã đoàn sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt.

Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết.

Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát (Kiều Minh Tuấn). Ớn lạnh nhất trailer là nhân vật Kiều Minh Tuấn còn cầm một hũ hài cốt có in ảnh và tên Kẽm Gai.

Dĩ nhiên Chị Mười Ba luôn tin tưởng đàn em của mình và một mực cho rằng Kẽm Gai không giết người. Đây là lúc chị đại giang hồ phải đối đầu với một băng đảng mới, đáng sợ hơn cả Bi Long.

Anh Tú và Châu Bùi.

Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử đang khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm