Phim Cậu Vàng chính thức rút khỏi hai rạp chiếu lớn

Các rạp chiếu của CGV và Lotte đã rút phim Cậu Vàng khỏi các rạp chiếu vì tình trạng rạp vắng tanh, chi phí chiếu phim không đủ bù đắp chi phí vận hành. 

Hiện tại, doanh thu của Cậu Vàng đang rơi vào khoảng 3,5 tỉ đồng. Trong khi đó, số vốn đầu tư ban đầu của phim lên tới một triệu USD, tương đương 25 tỉ đồng.

Fanpage Cậu Vàng cũng ngưng cập nhật thông tin từ cách đây 12 ngày. Bên cạnh đó, các trang review phim đã xóa bài về phim này. Các diễn viên tham gia phim cũng không còn đăng những tin tức quảng bá cho Cậu Vàng

Hình ảnh trong bộ phim Cậu Vàng. Ảnh: PHP

Cậu Vàng là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam lấy một chú chó làm diễn viên chính. Chú chó là đường dây, điểm sáng xuyên suốt, mắt xích quan trọng tạo nên nhiều hình ảnh ẩn dụ mà đạo diễn Trần Vũ Thủy muốn truyền tải.

Tác phẩm được đạo diễn Trần Vũ Thủy tiết lộ là được thực hiện để tưởng nhớ, tri ân cố nhà văn Nam Cao và đây cũng chính là tâm nguyện lúc cuối đời của cố NSND Bùi Cường.

Bộ phim đã có nhiều sáng tạo mới trong việc truyền tải, thổi hồn thêm các nhân vật cũng như màu sắc phim tươi sáng hơn nhưng vẫn giữ vững tinh thần của nhà văn Nam Cao trong các tác phẩm văn học, giá trị nhân văn, thiện lương.

Việc Cậu Vàng bị rút khỏi phòng chiếu với thời lượng khá sớm không hề bất ngờ bởi từ khi chưa ra mắt, phim đã liên tục dính phốt.

Từ những lùm xùm, tẩy chay liên quan đến việc nhà sản xuất chọn chú chó đóng chính là giống shiba của Nhật, đồng thời là việc admin fanpage chính của phim lên tiếng tay đôi với khán giả. 

Đến khi phim ra mắt, Cậu Vàng cũng bị chê là không xứng với văn chương Nam Cao. Bên cạnh đó những phát ngôn tầm phào của nữ diễn viên chính đã khiến công chúng không muốn phí hoài tiền bạc và thời gian để ra rạp chiếu. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm