Phi Nhung tiết lộ từng mê Nguyên Vũ như 'điếu đổ'

Trải qua bảy vòng thi đầy màu sắc và nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, Hãy nghe tôi hát 2021 đã đi đến vòng Chung kết xếp hạng với những tiết lộ vô cùng bất ngờ từ ca sĩ Phi Nhung.

Mở đầu cho đêm Gala 1 là sự xuất hiện của giám khảo chủ đề vòng thi đầu tiên, ca sĩ Phi Nhung cùng với hai thí sinh Như Thùy và Tina Ngọc Nữ. Nhắc tới Phi Nhung, không thể không nhắc đến những “cái đầu tiên” gắn liền với Hãy nghe tôi hát.

Tại mùa đầu tiên của Hãy nghe tôi hát, Phi Nhung chính là giám khảo đầu tiên đến với chương trình này. Và cũng tại mùa 5 Hãy nghe tôi hát 2021, Phi Nhung tiếp tục trở thành giám khảo chủ đề đầu tiên.

Nữ ca sĩ nói vui với MC Nguyên Vũ rằng: “Mai mốt Nguyên Vũ có khai trương gì cứ mời Phi Nhung tới mở hàng, đảm bảo rất đắt”.

Ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: JET

Chia sẻ về cảm xúc khi trở thành giám khảo chủ đề cho Hãy nghe tôi hát 2021 và được nghe lại những ca khúc đình đám do các bạn thí sinh là các ca sĩ trẻ thể hiện, Phi Nhung bày tỏ sự hãnh diện xen lẫn hồi hộp.

Cô tỏ ra thích thú khi được chứng kiến thế hệ đàn em tiếp nối những thành công của mình, phát triển những ca khúc bất hủ ấy và làm cho nó mới hơn, sống mãi trên bản đồ âm nhạc Việt Nam.

Như Thùy và Tina Ngọc Nữ. Ảnh: JET

Với Như Thùy, trước khi đến với Hãy nghe tôi hát 2021 thì cô đã có dịp thử sức với dòng nhạc bolero nhưng chỉ là những tiết mục song ca, tam ca. Chưa bao giờ nữ ca sĩ nghĩ rằng sẽ có cơ hội được đứng hát một mình và hát bolero nhiều đến thế.

Nhờ chương trình Hãy nghe tôi hát, Như Thùy cảm nhận bản thân hát tốt hơn từng ngày: “Bây giờ hát dòng nhạc gì cũng có thể tự tin hát được vì đã tập được làn hơi dài nhờ hát bolero”.

Riêng Tina Ngọc Nữ, cô từng nhận nhiều lời nhận xét khắt khe từ ban giám khảo trong chặng đầu của Hãy nghe tôi hát. Với “giọng ca lai Pháp”, cô xem những lời góp ý chân thành này vì nó giúp Tina Ngọc Nữ nhận thấy được khuyết điểm của mình để có thể cố gắng trau dồi mỗi ngày.

Tiếp tục cuộc trò chuyện, Tina Ngọc Nữ bất ngờ tiết lộ Như Thùy yêu thầm Quân Pino khi trong suốt chương trình luôn dành nhiều lời khen có cánh cho anh. Biện minh cho lời nói này, Như Thùy cho biết mình chỉ mê trai ở mức độ vừa phải chứ không hề quá mức như lời giọng ca lai Pháp nói.

Đồng tình với nữ ca sĩ, Phi Nhung khẳng định trai đẹp thì ai không mê và ngay lập tức tiết lộ từng mê Nguyên Vũ như "điếu đổ”.

Nguyên Vũ. Ảnh: JET

Đêm Gala 1 Hãy nghe tôi hát 2021 sẽ là sự xuất hiện trở lại của hai thí sinh Như Thùy và Tina Ngọc Nữ với các phần dự thi đặc sắc nhất qua hàng loạt nhạc phẩm đình đám.

Bên cạnh đó, khán giả còn được gặp gỡ hai vị giám khảo nổi tiếng dày dặn kinh nghiệm nhưng cũng không kém phần vui tính là Phi Nhung và Thùy Trang.

Đón xem tập Gala 1 Hãy nghe tôi hát 2021 phát sóng lúc 21 giờ tối nay, 15-7 trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm