Phạm Văn Mách 'lấy thịt đè người' trong Sàn đấu ngôi sao

Vào cuộc chơi, hai đội lần lượt trả lời sáu câu hỏi, mở đủ mảnh ghép nhưng lại không đoán ra được chân dung người nghệ sĩ. Hình ảnh trên màn hình hiện ra là một tà áo dài tím với gợi ý nữ ca sĩ này thường hát các ca khúc về miền Trung.

Đội Màu mỡ. Nguồn: JET

Đội của Phạm Văn Mách, Tất Diệu Hằng mạnh dạn đoán nghệ sĩ ẩn danh chính là nữ ca sĩ Vân Khánh tuy nhiên không chính xác. Đội Ốm nhom chọn đáp áp là ca sĩ Đông Đào, người ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những ca khúc dân ca, quê hương.

MC Minh Xù đưa ra câu trả lời chính xác chính là danh ca Bảo Yến, vợ của nhạc sĩ Quốc Dũng. Ở vòng thi này, hai đội chơi mất hết số điểm vì không trả lời đúng người nghệ sĩ ẩn giấu.

Đội Ốm nhom. Ảnh: JET 

Vòng 2 Ngôi nhà của sói, mỗi đội phải lần lượt trả lời ba câu hỏi bằng cách đi đến mở cánh cửa tương ứng với đáp án mình chọn. Trả lời đúng được 20 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm nhưng người chơi phải chạy thật nhanh, nếu sói bắt được đội đối thủ sẽ được 20 điểm.

Ca sĩ Ngọc Liên thổ lộ dù đi hát nhiều năm nhưng lại khá lúng túng trước các câu hỏi “khó nhằn” từ chương trình. Đáp sai đáp án tên ca khúc Một thời để nhớ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên, Ngọc Liên gặp ngay chú sói Tất Diệu Hằng.

Màn rượt đuổi đầy kịch tính của sói và các khách mời tạo nên khung cảnh đầy hỗn loạn trên sân khấu. Vì mải mê rượt đuổi giằng co với Phúc Zelo, chiếc đuôi của sói Tất Diệu Hằng bị  đứt ngay trên sân khấu. Cô hứa sẽ báo thù anh chàng này trong các câu hỏi sau.

Vòng Hoán đổi, Tất Diệu Hằng từ một con sói già đói bụng trở thành một chú khủng long đáng yêu và tỏ ra tự tin trước các câu hỏi của chương trình. Nữ diễn viên khẳng định biết chính xác tên ca khúc trong câu hỏi đầu tiên. Tuy nhiên vẫn quyết chọn cánh cửa có đáp lại sai để gặp lại sói Phúc Zelo.

Phạm Văn Mách "lấy thịt đè người" khiến Phúc Zelo, Ngọc Liên “lép vế”. Nguồn: JET

Vòng Đặt cược với ba câu hỏi, hai đội chơi phải bấm chuông để giành quyền đặt cược, trả lời đúng được cộng thêm số điểm bằng với số đặt cược, trả lời sai sẽ mất trắng số điểm ấy.

Phạm Văn Mách 'lấy thịt đè người' trong Sàn đấu ngôi sao ảnh 4

Kết thúc thử thách, đội của Ngọc Liên, Phúc Zelo giành chiến thắng chung cuộc và cúp lưu niệm của chương trình trước đội Màu mỡ.

Sàn đấu ngôi sao được phát sóng lúc 20 giờ 35 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm