Phạm Quỳnh Anh cùng Ưng Hoàng Phúc làm sống lại các bản hit

Mới đây, trong buổi tập luyện cho buổi Fan Meeting Birthday, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh đã rất hào hứng khi được hát lại các ca khúc một thời đã làm nên tên tuổi của cả hai trên khắp các sân khấu những năm 1990.  Dù lịch trình công việc của Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh vô cùng dày đặc nhưng cả hai đều dồn tâm huyết, thời gian để tập luyện cho chương trình một cách chỉn chu nhất.

Những ca khúc thể hiện trong chương trình ngày 6-9 sắp tới tại Nhà văn hóa Thanh niên sẽ là hàng loạt hit của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc từ những năm 2003-2004... Rất nhiều bài hát đã đi vào huyền thoại của ký ức, thanh xuân của rất nhiều người. Ngay khi thông tin chương trình được chia sẻ, vé VIP đã bán hết ngay trong ngày đầu tiên, rất nhiều khán giả mong muốn cặp đôi sẽ tái hiện những màn song ca với các bản hit như Anh không bất công với em, Nếu ta còn yêu nhau, Điều gì đến sẽ đến…

Sân khấu sẽ được thiết kế vô cùng mộc mạc, gần gũi với khán giả. Bên cạnh đó, hai ca sĩ sẽ cùng band nhạc hát live suốt chương trình. Tham gia chương trình, các khán giả không chỉ có dịp được giao lưu, trò chuyện cùng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh mà còn được thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc biệt, vui chơi hết mình trong buổi off fans. Cả hai sẽ dành tặng những món quà bất ngờ, rút ngắn khoảng cách giữa nghệ sĩ và các khán giả hâm mộ trong buổi Fan Meeting Birthday.

Chia sẻ về chương trình, Ưng Hoàng Phúc cho biết rằng: "Phúc và Quỳnh Anh đã có một chặng đường hoạt động nghệ thuật rất dài. Để khán giả theo đuổi mười mấy năm, gần 20 năm thì chắc chắn phải cảm ơn tổ nghề, tổ nghiệp luôn ủng hộ hai anh em và khán giả luôn bên cạnh". Nói về mối quan hệ với Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc kể: "Thật sự giữa Phúc và Quỳnh Anh có một cơ duyên rất lớn trong sự nghiệp âm nhạc và một cái duyên ngầm là cả hai đều sinh nhật vào tháng 8, mà cách nhau chỉ một tuần. Đó cũng là cơ duyên để cả hai tổ chức buổi Fan Meeting Birthday". Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho biết điểm chung trong âm nhạc của cả hai chính là khi hát nhạc buồn thì khán giả mới phê. Ngay cả bản thân Ưng Hoàng Phúc cũng không giải thích được điều này. 

Chia sẻ về mối quan hệ gần 20 năm, liệu cả hai có rung động nhau thì Ưng Hoàng Phúc cũng thẳng thắn cho biết ngay cả lúc Phúc đang ở thời đỉnh cao của sự nghiệp thì Quỳnh Anh cũng không phải gu của Phúc. Thời điểm ấy Quỳnh Anh đã quen biết Phúc và khi ra Hà Nội diễn, Phúc chủ động giới thiệu Quỳnh Anh cho Quang Huy. Kể từ đó cô ấy quyết định Nam tiến để làm chung một công ty. Phúc và Quỳnh Anh luôn trong tâm thế muốn mối quan hệ này luôn tốt đẹp, dù có việc gì xảy ra cũng gặp nhau thẳng thắn nói rõ chứ không có sự nghi ngờ, toan tính trong mọi việc. Khi bạn trân quý một ai đó, bạn sẽ luôn giữ cho nó luôn được an toàn nhất có thể.

Riêng đối với ca sĩ Quỳnh Anh, cô cho biết tuy con đường âm nhạc chỉ mới trở lại trong một năm gần đây nhưng nữ ca sĩ luôn biết ơn vì tình cảm của khán giả đã dành cho cô ngay cả khi cô không hoạt động, cho đến khi gặp biến cố vẫn luôn âm thầm ủng hộ. "Chính vì tình yêu thương của khán giả nên chúng tôi mới nghĩ đến buổi fan meeting này để cùng nhau sống lại những khoảnh khắc một thời và chúng tôi đã đầu tư rất nhiều cho chương trình, vượt ra khỏi một buổi fan meeting bình thường" - Quỳnh Anh chia sẻ.

Phạm Quỳnh Anh được biết tới là một trong số những nữ ca sĩ có giọng hát ngọt ngào, ấm áp nhất nhì showbiz Việt. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Phạm Quỳnh Anh ngày càng mạnh mẽ và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc quyến rũ, phong cách hiện tại.

Ắt hẳn cả bầu trời ký ức sẽ ùa về, cùng với đó là những khoảnh khắc mới hạnh phúc bên người hâm mộ hứa hẹn nhiều điều bất ngờ thú vị vào ngày 6-9 tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm