Only C làm MV về đoàn viên trong ngày Giáng sinh

MV Điều tuyệt vời nhất (OST Hồn papa da con gái):



MV lấy ý tưởng từ nỗi buồn của những kẻ sống xa gia đình khi phải chứng kiến không khí đoàn viên trong ngày Giáng sinh. Xuất hiện xuyên suốt trong MV là hình ảnh của Only C, kẻ cô đơn trong một thành phố đông đúc, chật chội, kẻ lấy niềm vui của người khác làm công việc của mình, kẻ u buồn chỉ vì một tấm thiệp Noel, một bức ảnh hai cha con mà lập tức tìm lại tiếng cười.

Only C làm MV về đoàn viên trong ngày Giáng sinh ảnh 1

Ngoài thông điệp về gia đình, MV nhạc phim lần này còn được lồng ghép rất nhiều những hình ảnh liên quan đến Giáng sinh khiến cho người xem càng thèm cảm giác được đoàn viên trong ngày lễ trọng đại này. Không chỉ vậy Only C còn tốn nhiều thời gian lẫn tinh thần để hóa thành “nhân tượng” đi tìm kiếm niềm vui cũng như mang đến niềm vui cho người khác.

Bên cạnh đó, Hồn Papa Da Con Gái sẽ có suất chiếu đặc biệt vào ngày 26 và 27-12 tại các rạp và chính thức khởi chiếu trên toàn quốc vào 28-12.

Hồn Papa Da Con Gái được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Nhật Bản Papa to Musume no Nanokakan của tác giả Takahisa Igarashi, do Charlie Nguyễn sản xuất và Ken Ochiai đạo diễn, Kaity Nguyễn và Thái Hoà thủ vai chính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm