'Oh My Ghost' bộ phim kinh dị, hài hước học đường lên sóng

Oh My Ghost có sự góp mặt của nam thần HKT đình đám một thời - Khánh Vũ và nàng thơ Ngân Hòa trong MV nổi tiếng Một bước yêu vạn dặm đau.

Bộ phim xoay quanh tình yêu kỳ lạ giữa Phương Anh, một cô gái trầm cảm, nhút nhát, thường xuyên bị bạn bè bắt nạt và Gia Huy, một hồn ma vất vưởng siêu cấp đẹp trai nhưng lại không biết mình chết lỗi tại ai. Dưới sự trêu đùa của số phận, Gia Huy và Phương Anh buộc phải dính lấy nhau để cùng giải quyết những vấn đề chung của hai người. Từ đây, một bí mật kinh khủng dần dần được hé lộ.

Trong phim, Ngân Hòa đảm nhận vai diễn Phương Anh, là một cô gái bị trầm cảm, sống chung với gia đình có bố mẹ và em trai là Bin. Nhìn vào thì có vẻ đây là một gia đình đầy đủ nhưng thực chất bên trong cuộc sống của cô không một ai kết nối với ai. Ba mẹ luôn mâu thuẫn khiến không khí gia đình lúc nào cũng nặng nề. Ba suốt ngày say xỉn, trong khi mẹ cô lại quá đam mê công việc, bỏ bê gia đình, con cái.

Hình ảnh trong phim.

Đáng buồn hơn, xung quanh Phương Anh không có lấy một người bạn thân để chia sẻ. Đến lớp, cô cũng bị thầy cô và bạn bè ghét bỏ do tính khí tiêu cực. Đặc biệt là nhóm Chân Dài gồm ba cô nàng nhà giàu, chảnh chọe trong trường luôn kiếm chuyện với Phương Anh. Khi mọi chuyện dồn nén lên cực đỉnh không thể chịu được nữa, Phương Anh có ý định tự tử. Phương Anh lao ra đường và bị xe tông. Cô không chết, khi mở mắt ra đã thấy mình đang nằm trong bệnh viện. Sự cố chết đi sống lại mở ra cho Phương Anh khả năng nhìn thấy người đã mất... 

Oh My Ghost sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 3-5. Phim được phát độc quyền trên Mocha và sẽ bắt đầu phát trên YouTube một tuần sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm