Ốc Thanh Vân xúc động trước tình yêu của biên đạo múa Thái Bảo

Kể về cơ duyên gặp vợ, Thái Bảo cho biết lúc đó anh làm việc ngay cạnh tiệm áo cưới của chị gái nữ ca sĩ và lần đầu tiên nhìn thấy Bích Trâm, anh đã thích cô.

Thế nhưng Thái Bảo lại tự ti vì bản thân không có gì trong tay, còn Bích Trâm cũng đã có bạn trai nên anh chỉ còn cách chôn giấu tình cảm của bản thân.

Bẵng đi một thời gian, anh bươn chải làm đủ nghề để kiếm sống rồi sau đó bén duyên với nhảy múa thì chính thức gặp lại Bích Trâm trong một sự kiện mà anh tham gia biểu diễn.

Ca sĩ Bích Trâm. Ảnh: JET

Qua hỏi thăm một vài người bạn thì Bích Trâm mới nhận ra đây là chàng trai mà cô đã từng gặp trước đó, vì vậy mà cô chủ động bắt chuyện lại.

Ca sĩ Bích Trâm rưng rưng tiết lộ “lời cầu hôn” không giống ai của biên đạo múa Thái Bảo.

Theo lời nữ ca sĩ, bỗng một ngày anh ngỏ lời đề nghị cô dọn ra ở chung với anh và hứa khi nào có tiền anh sẽ làm đám cưới đàng hoàng để cưới cô.

Biên đạo múa Thái Bảo. Ảnh: JET

Bích Trâm thừa nhận, cô không biết vì sao lúc đó lại đồng ý liền. Tuy nhiên ngay từ đầu cô đã không đặt nặng vào việc phải tổ chức đám cưới. Với cô, chỉ cần được sống bên cạnh người mình yêu thương cũng đủ hạnh phúc, còn lễ cưới chỉ là hình thức.

Khác với quan điểm của Bích Trâm, khoảng thời gian đầu tiên khi cả hai bắt đầu sống chung, gia đình của nữ ca sĩ phản đối kịch liệt vì sợ con gái thiệt thòi. Mặc kệ những lời khuyên can của ba mẹ, nữ ca sĩ vẫn quyết định nghe theo tiếng gọi con tim.

Cặp đôi xúc động khi chia sẻ về những khó khăn mà cả hai từng trải qua. Ảnh: JET

Năm 2006, cả hai chính về chung một nhà. Đến năm 2008, họ có bé gái đầu lòng. Lúc này, Thái Bảo muốn nhanh chóng thực hiện lời hứa làm một đám cưới chính thức dành cho vợ nhưng cả hai hoàn toàn không có tiền để làm đám cưới.

Mãi đến năm 2015 thì cặp đôi mới có thể làm một lễ cưới chính thức sau gần chín năm chung sống. Đích thân Thái Bảo chuẩn bị tất cả mọi thứ cho đám cưới mà anh đã ấp ủ suốt quãng thời gian qua càng khiến Bích Trâm thêm hạnh phúc vô cùng.

Lắng nghe câu chuyện của Thái Bảo và Bích Trâm khiến Ốc Thanh Vân rất xúc động vì có rất ít cặp đôi trải qua nhiều năm cùng nhau vẫn còn nhắc về đối phương như những ngày đầu tiên.

Ốc Thanh Vân tự nhận bản thân và cặp đôi của chương trình đều rất may mắn khi có thể gặp được người quan trọng với cuộc đời mình từ rất sớm và sau bao nhiêu năm với rất nhiều giông tố vẫn còn được ở bên cạnh nhau và nhắc về nhau đầy yêu thương và trân trọng.  

MC Ốc Thanh Vân. Ảnh: JET

Mảnh ghép hoàn hảo tập 10 mang đến khán giả câu chuyện tình yêu đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ của biên đạo múa Thái Bảo và ca sĩ Bích Trâm.

Mảnh ghép hoàn hảo được phát sóng lúc 21 giờ 30 tối nay, 7-3 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.