Ốc Thanh Vân sốc khi cô bé 13 tuổi bị bạn bè uy hiếp tinh thần

Đến với Điều con muốn nói, cô bé xinh xắn Cẩm Hà đặt trong "Chiếc hộp bí mật" mảnh giấy có nội dung “Con muốn được hòa đồng với các bạn”.

Cẩm Hà kể từ lúc học lớp bảy em bắt đầu tham gia hoạt động nghệ thuật, những chương trình biểu diễn thời trang dành cho thiếu nhi.

Bé Cẩm Hà chia sẻ về chuỗi ngày khó khăn ở trường khi bị bạn bè uy hiếp. Ảnh: JET

Cẩm Hà có nhiều cơ hội thể hiện bản thân nhưng lại không nhận được nhiều thiện cảm của bạn bè ở trường. Vốn là cô bé năng động, cởi mở, Cẩm Hà hoàn toàn sốc khi bị bạn cùng lớp dọa nạt, tẩy chay.

Chị Ái Dung (mẹ bé Cẩm Hà). Ảnh: JET

Ngồi phía sau “căn phòng bí mật”, lắng nghe những lời tâm sự của con gái, chị Ái Dung kể: “Vào cấp hai, các bạn vẫn chơi với Cẩm Hà. Con gái năng nổ, nổi trội thường tham gia hoạt động ở trường và bên ngoài, thành tích học tập cũng khá".

Chị nói thêm: "Biết chuyện, tôi động viên con tập trung vào học là chính, đôi khi các bạn có chút ghen tỵ, dần dần các bạn sẽ hiểu. Tôi có đến trường trao đổi với cô giáo chủ nhiệm, thầy giám thị về việc này”.

Chị Ái Dung cũng cho biết qua "Điều con muốn nói", chị hiểu được cảm nghĩ của Cẩm Hà, những áp lực của con gái với các bạn ở trường. Ảnh: JET  

Lắng nghe câu chuyện, MC Ốc Thanh Vân động viên Cẩm Hà: “Đôi khi các bạn ghét Cẩm Hà chẳng vì lý do gì, đơn giản vì con có vẻ ngoài đặc biệt hơn các bạn. Cẩm Hà xinh đẹp, dáng dấp cân đối thêm việc con tham gia nghệ thuật".

Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A nhận định không ai và không cách nào để kiểm soát được việc yêu ghét của mỗi người.

Chị nói: “Những người bạn ghét ta về ngoại hình, chiều cao, chúng ta không cần kết thân, nuôi dưỡng tình bạn ấy.  Trong đời, thực sự chúng ta chỉ có một vài người bạn thân, hiểu mình".

Điều con muốn nói phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối nay, 27-3 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm