Ốc Thanh Vân cảnh tỉnh Lê Khâm trong việc chăm sóc con

Nếu như các cặp đôi khác thường dành tặng những lời khen ngọt ngào cho nhau khi xuất hiện tại Mảnh ghép hoàn hảo thì Lê Khâm bất ngờ tố vợ mình là người hay càm ràm, luôn chê bai chồng thiếu chu đáo.

Thùy Trang cũng than phiền chồng bừa bộn, quá tập trung vào công việc nên hay xao nhãng trong việc vun đắp mái ấm gia đình.

Lê Khâm (trái) chia sẻ thẳng thắn tại chương trình cùng Ốc Thanh Vân. Ảnh: JET

Dẫu than phiền Lê Khâm như vậy, nhưng hơn ai hết, Thùy Trang biết chồng mình đã vất vả gồng gánh ra sao để lo cho kinh tế gia đình.

Đặc biệt là trong thời điểm mùa dịch vừa qua, nam nghệ sĩ phải đi bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Điều đó khiến Thùy Trang cảm thấy rất chạnh lòng vì Lê Khâm bị nhiều người nói ra nói vào.

Trailer Mảnh ghép hoàn hảo tập 34 “Những anh chồng ít chu đáo”. Nguồn: JET

Lê Khâm cũng thừa nhận, trước đây anh không tưởng tượng được bản thân sẽ đi bán hàng online. Phần vì anh ngại ảnh hưởng đến hình ảnh nghệ sĩ, phần vì anh sợ va chạm, bán những thứ mà người khác cũng bán.

Clip Vợ Lê Khâm bật khóc vì chồng phải bán hàng online trang trải cuộc sống. Nguồn: JET

Thanh minh về việc hay bị vợ càm ràm vì bừa bộn, Lê Khâm hài hước cho rằng bởi vì vợ vốn là người chu đáo, kỹ càng nên anh ỷ y vào vợ, để cho cô lo liệu mọi việc.

Lê Khâm có nhiều chuyện “thầm kín” dấu Thùy Trang vì sợ vợ hay nghĩ, hay lo. Anh cũng nhiều lần khiến vợ buồn vì đi làm về trễ nhưng không nhắn tin hay gọi điện báo trước.

Thùy Trang (vợ diễn viên Lê Khâm). Ảnh: JET

Điều này khiến Ốc Thanh Vân “nhiệt tình” phê bình nam nghệ sĩ. Trước sự trách móc của Ốc Thanh Vân, Lê Khâm giải thích, anh về trễ không phải là vì chơi bời hay nhậu nhẹt, mà có những lúc công việc tưởng đã sắp xong nhưng lại cứ thế kéo dài, còn anh thì bị cuốn liên tục trong mớ công việc.

Clip Lê Khâm giãy nãy khi bị vợ "bóc phốt" tật xấu. Nguồn: JET

Chưa kịp thông cảm cho tình cảnh của Lê Khâm thì Ốc Thanh Vân nhận trái đắng vì những “nỗ lực” của chị trong việc “cứu rỗi” hình ảnh của Lê Khâm hoàn toàn thất bại.

Trong khi nam nghệ sĩ cho biết mình thường xuyên nói cảm ơn vợ, còn Thùy Trang lại một lần nữa tố anh chỉ nói cảm ơn trong mơ khiến Ốc Thanh Vân tá hỏa.

Tiến sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An thì khác, anh lên tiếng như một vị cứu tinh của Lê Khâm. Anh khẳng định rằng cuộc trò chuyện của anh và Thùy Trang khiến anh nhận ra Thùy Trang thông cảm rất nhiều cho chồng vì cô hiểu rõ chồng đã vất vả với công việc bên ngoài như thế nào.

Thùy Trang chỉ hy vọng Lê Khâm có thể quan tâm và dành thời gian cho con nhiều hơn. Ảnh: JET

Nhắc đến con trai khiến Lê Khâm không khỏi xúc động. Anh cũng thừa nhận bản thân thể hiện tình cảm với gia đình không giống như người khác.

Anh bộc bạch: “Tôi không quen thể hiện tình cảm ra ngoài. Như với con, tôi luôn dõi theo từ xa một cách thầm lặng vì tôi muốn con sau này phải thật mạnh mẽ”.

Ốc Thanh Vân hoàn toàn phản đối cách suy nghĩ của Lê Khâm. Chị đồng ý việc đàn ông thể hiện tình cảm rất khác phụ nữ nhưng không nhất thiết phải dạy một đứa trẻ tự lập bằng cách đứng xa chúng.

Tiến sĩ tâm lý Đào Lê Hòa An, cho biết trẻ con lớn rất nhanh, đến một độ tuổi nhất định chúng sẽ không còn cần sự chăm lo trực tiếp từ cha mẹ nữa. Lúc đó, cha mẹ đã mất đi cơ hội và khoảng thời gian có thể sát cánh cùng con.

Những lời khuyên từ chuyên gia tâm lý và MC Ốc Thanh Vân như một lời cảnh tỉnh trực tiếp đối với Lê Khâm.

Anh thừa nhận: “Tôi phải nhìn nhận lại bản thân để có thể thay đổi giống như những lần tôi đã từng thay đổi”.

Chương trình Mảnh ghép hoàn hảo tập 34 với câu chuyện hôn nhân hài hước nhưng cũng không ít nước mắt của diễn viên hài Lê Khâm và vợ Thùy Trang, được phát sóng lúc 21 giờ 35 tối nay, 30-8 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm