Nữ thí sinh bật khóc vì 'đau đớn' trong 'Mỹ nhân hành động'

Chương trình truyền hình thực tế Mỹ nhân hành động đã bước vào những chặng đường cuối. Trong tập 10, đội Phương Anh Đào, Tiến Trung đã phải dừng bước đầy tiếc nuối khi không thể vượt qua thử thách Bắn súng sơn, sinh tồn. Sang đến tập 11, tập cuối cùng trong chặng thử thách, ba đội chơi còn lại là đội Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Oxy phải thực hiện nhiệm vụ Giải cứu con tin với sự giám sát, đánh giá kết quả của ban tổ chức cùng giám khảo khách mời, diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh. Đây là thử thách mang tính chất quyết định để lựa chọn các ứng viên tranh tài trong đêm chung kết. Vì thế, tập 11 Mỹ nhân hành động đã diễn ra đầy căng thẳng, kịch tính.

Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm, Oxy cùng đồng đội bầm dập khi nỗ lực Giải cứu con tin. Với nhiệm vụ này, ba đội chơi sẽ phải hợp tác, cùng chiến đấu và đấu trí với hàng chục các xạ thủ chuyên nghiệp. Cụ thể, cả ba đội sẽ cùng được nhận bản đồ, súng sơn, đồ bảo hộ để tiếp cận khu vực hẻo lánh, hiểm trở nhằm giải cứu ba con tin theo cách an toàn nhất. Tuy nhiên, ba đội chơi sẽ phải tiếp cận giải cứu con tin từ ba vị trí riêng biệt. Phía các xạ thủ sẽ không tập trung ở một vị trí cố định mà phân bố ở nhiều khu vực khác nhau để cản trở các đội tiếp xúc với con tin.

Thử thách này cũng yêu cầu các đội phải áp dụng các kiến thức, kỹ năng đã được huấn luyện một cách linh hoạt nhất, đặc biệt là khả năng phối hợp ăn ý để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Chỉ khi giải cứu được cả ba con tin và thể hiện được tinh thần đoàn kết tuyệt đối, ba đội mới có thể hoàn thành nhiệm vụ và ghi danh vào đêm chung kết Mỹ nhân hành động mùa đầu tiên.

Khi có bản đồ, các đội bắt đầu bàn bạc, phân công vị trí tấn công để giải cứu con tin đầu tiên. Với một địa điểm hoang vu rộng lớn, Oxy cùng đồng đội bị khuất tầm nhìn, Phương Oanh phải nín thở để bước qua khu vực hôi thối còn Ngọc Thanh Tâm thì không may bị kẹt súng khi đối đầu với một xạ thủ. Sau rất nhiều nỗ lực và triệt hạ hàng loạt xạ thủ ẩn náu ở nhiều vị trí khác nhau, con tin đầu tiên bị giam giữ dưới một gốc cây, bên ngoài khu nhà hoang đã dễ dàng được cả ba mỹ nhân và đồng đội giải cứu.

Để giải cứu con tin thứ hai, cả ba đội chơi phải tiến vào tòa nhà cao tầng bỏ hoang. Bước vào khu vực nhà hoang, một lần nữa các đội không khỏi bất ngờ khi bị các xạ thủ gây khó dễ, tấn công và bắn liên tục. Bị chấn thương dù triệt hạ được nhiều xạ thủ nhưng Phương Oanh, Hữu Lập, Ngọc Thanh Tâm, Tuấn Dũng, Oxy, Tiến Minh vẫn giữ vững tinh thần để giải cứu con tin thứ hai bị gãy chân. Tại khu vực này, ngoài giúp người bị nạn vượt khỏi sự bao vây của các xạ thủ, các đội chơi phải lần lượt áp dụng nhuần nhuyễn kỹ năng leo dây tay không, cứu hộ nhà cao tầng bằng dây.

Con tin cuối cùng ở vị trí có nhiều xạ thủ vây quanh nhất. Chính vì bị tấn công liên tục, Phương Oanh đã bật khóc nức nở còn Ngọc Thanh Tâm, Oxy tái mặt vì chấn thương. Cuối cùng sau rất nhiều cố gắng, cả ba đội đã giải cứu thành công được con tin thứ ba chính là diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh.

Quan sát các mỹ nhân tranh tài, vượt qua thử thách đầy bản lĩnh, giám khảo Trương Ngọc Ánh cho biết: "Tim của tôi muốn rớt ra ngoài bởi xạ thủ đối đầu các bạn toàn là những người quá chuyên nghiệp và quá giỏi nhưng các bạn vẫn rất dũng cảm. Tiêu chuẩn của tôi đưa ra là tinh thần đồng đội và giải thoát được con tin, các bạn đã đạt được điều đó. Sau khi suy đi nghĩ lại, tôi quyết định tất cả các bạn đều chiến thắng".

Vượt qua được nhiệm vụ khó khăn ở tập 11 theo đánh giá của giám khảo Trương Ngọc Ánh, ba đội chơi Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm và Oxy đã nhận được phần thưởng tuần trị giá 10 triệu đồng và chính thức đủ điều kiện bước vào chung kết Mỹ nhân hành động, cùng cạnh tranh ngôi vị quán quân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm