Nữ diễn viên 'Chị Mười Ba' thắng đậm tại Thứ 5 vui nhộn

Thứ 5 vui nhộn tuần này chào đón hai đội chơi là diễn viên Phạm Hy, diễn viên Nguyên Thảo và ca sĩ Trương Diễm, diễn viên Trường Thịnh. Trong khoảnh khắc giao lưu, Phạm Hy đã tung sở trường bằng loạt câu chào tiếng Thái khiến mọi người cười ngất.

Bên cạnh đó, Nguyên Thảo cũng bật mí lý do ghép cặp với Phạm Hy là vì cả hai đều xui khi tham gia gameshow và hy vọng xui cộng xui sẽ thành hên.

Ca sĩ Trương Diễm, diễn viên Trường Thịnh. Ảnh: SEN VÀNG

Ngược lại với sự nhí nhảnh của đối thủ, Trương Diễm diện vest vàng đầy cá tính nhưng lại có màn chào hỏi được cho là khá hiền. Còn Trường Thịnh với chất giọng trầm đầy nam tính đã khiến mọi người phải giật mình. 

Diễn viên Phạm Hy, diễn viên Nguyên Thảo. Ảnh: SEN VÀNG

Ở vòng Thử thách, các người chơi phải vượt qua chướng ngại vật và trả lời câu hỏi của chương trình.

Diễn viên Trường Thịnh gần như cân hết các câu hỏi, vừa toát lên vẻ soái ca ngút ngàn mà lại vừa thông thái. Mặc dù phải quay năm vòng vòi voi nhưng nam diễn viên vẫn vững chân khi vượt cầu khỉ.

Diễn viên Trường Thịnh gần như cân hết các câu hỏi từ chương trình. Ảnh: SEN VÀNG

Kết thúc vòng đầu tiên, Trường Thịnh, Trương Diễm có 4 câu trả lời đúng và nhận được 40 điểm. Phạm Hy, Nguyên Thảo cũng dẫn theo sau với hai câu trả lời đúng và có 20 điểm. 

Đến với vòng Thách thức, cả hai đội chơi đặt cược một con số rất khủng cho kết quả mình đạt được. Luật chơi khá đơn giản, hai người chơi trong một đội sẽ cùng truyền banh bằng ống nước. 

Đội Trường Thịnh, Trương Diễm mạnh dạn lấy con số 15 làm cột mốc. Ảnh: SEN VÀNG

Tuy nhiên, khi bước vào thử thách thì mới biết gian nan. Trương Diễm có hơi bối rối khi tham gia cùng đồng đội và chỉ ghi về bốn quả. Đội Phạm Hy,  Nguyên Thảo dừng lại với con số 12 cho lần thách thức này.

Ở vòng cuối, khán giả được dịp thưởng thức màn karaoke đặc biệt của các người chơi. Vòng này thật là một cuộc chiến dữ dội và nín thở của hai đội. Đầu tiên, nữ diễn viên Chị Mười Ba đã điền vào khoảng trống đầy đủ của ca khúc Nội tôi nâng điểm của đội mình cao hơn đội Trương Diễm.

Sau đó, Á quân Hãy nghe tôi hát cũng hoàn thành xuất sắc bài hát Đêm trăng tình yêu với chất giọng ngọt ngào và giúp đội mình vượt hạng.

Cuối cùng, Phạm Hy nhờ nhận được gợi ý của chương trình, nhanh chân cầm mic trước và đoán trúng tên hit của Đoàn Thúy Trang là Tình yêu màu nắng.

Sau những lần số điểm lên xuống, đội của Phạm Hy, Nguyên Thảo cuối cùng đã dành chiến thắng và nhận được 10 triệu đồng. Đội của Trương Diễm, Trường Thịnh cũng xuất sắc về nhì với số tiền thưởng 6 triệu đồng.

Đón xem Thứ 5 vui nhộn vào lúc 19 giờ 15, thứ Năm hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm