Nữ chính 'Vòng xoáy định mệnh' vạch mặt cặp đôi xảo quyệt

Vừa bước vào nhà, bà Rack Hy bất ngờ phát hiện chàng trai lạ mặt nằm sõng soài trên sàn nhà, bà lập tức tìm gặp Prithvi để chất vấn nguyên nhân.

Sợ mọi chuyện bị bại lộ, trong đầu chàng rể tương lai của bà Sa La bỗng nảy ra ý định giết người diệt khẩu. May mắn cho mẹ của Rishabh khi tính mạng của bà được an toàn bởi sự có mặt của kẻ thứ ba.

Trích đoạn trong phim Vòng xoáy định mệnh. Ảnh: JET

Trong lúc ấy, Karan đã nhân lúc Monisa còn say hơi men đã tranh thủ khai thác thông tin về danh tính của kẻ chủ mưu cũng như kế hoạch sắp tới của đồng bọn từ cô. Tuy còn choáng váng vì rượu quá mạnh nhưng Prithvi vẫn cố giữ đầu óc tỉnh táo nhất khiến cho âm mưu của Karan phá sản.

Diễn biến tiếp theo đến từ những tin tức do Sherlyn cung cấp cho Prithvi. Nhờ đó, cô đã kịp thời giải cứu cho Monisa khỏi sự kiểm soát của em trai Rishabh.

Chưa kể, hắn ta còn cao tay đổ lỗi cho Karan là kẻ cố tình hãm hại vợ tương lai bằng những hành vi tồi tệ. Nhờ những sự việc ấy đã giúp Monisa và bạn trai cô nhìn thấy bộ mặt thật đầy nham hiểm và giả dối của kẻ mà họ đã tin tưởng hợp tác.

Hai diễn viên chính trong phim.

Vì lo sợ Prithvi trở mặt, Prithvite cùng người yêu lên kế hoạch nhằm đưa hắn ta vào tròng.

Việc đầu tiên, cả hai thông báo rằng sẽ không tiếp tục hỗ trợ trong kế hoạch vây bắt Karan. Nếu muốn công việc trơn tru thì Prithvi buộc phải giao hết tài sản cho bọn họ. Đến nước này, gã nhân tình của Sherlyn buộc phải làm theo yêu cầu của cặp đôi xảo quyệt để tránh cho bao công sức bị đổ sông đổ biển.

Về phía Preeta, cô bắt đầu lo lắng và bất an khi phía tòa án phán quyết nếu Karan và Monisa kết hôn thì vụ án mới được hủy bỏ.

Chuyện giả thành thật, chưa kịp phản đòn đã bị đối thủ hạ đo ván. Preeta đang quay cuồng trong việc tìm cách giải quyết vấn đề, làm cách nào để cứu danh dự cho chàng siêu sao bóng chày cùng gia đình Luthra.

Chuyển sang Sherlyn, cô nàng vô tình bắt gặp Karan đi chung với Prithivit – bạn trai Monisa, không kịp đắn đo, Sherlyn lập tức bám theo. Lén nấp sau xe, bạn gái Prithvi hốt hoảng khi nghe được cuộc nói chuyện điện thoại giữa Karan với anh trai cậu ta.

Điều làm Sherlyn tái xanh mặt mày không gì khác ngoài kế hoạch mà ngôi sao bóng chày đã vạch ra nhằm lật tẩy Prithvi với sự hỗ trợ đắc lực của cộng sự mới – Prithvit.

Để tránh việc người yêu gặp chuyện chẳng lành, cô nàng lập tức gọi điện thông báo sự tình cho Prithvi. Thế nhưng, khi cuộc gọi mới được nửa chừng thì Sherlyn lại gặp phải tai nạn và ngất đi (ảnh).

Nhân cơ hội vợ sắp cưới của Rishabh bị tai nạn, Preeta liền nảy sinh ý định chứng minh với cả nhà Luthra chuyện Sherlyn đang mang thai. Trong khi đó, Monisa khẳng định với Prithvi rằng cô ta sẽ không đời nào chịu lấy Karan theo phán quyết của tòa án.

Có lẽ vì đã nghe thấy mùi đổ bể, chàng rể nhà Arora đành phải giở chiêu trò vừa đấm vừa xoa, thông đồng với ả cộng sự để giải quyết sự việc. Cuối cùng thì cả hai cũng đạt được thỏa thuận như mong đợi.

Sau khi lấy được lòng tin nơi y tá, Preeta đến bệnh viện nơi Sherlyn đang điều trị để xem kết quả xét nghiệm của cô ấy.

Quả nhiên, không ngoài dự đoán của Preeta, bạn gái của Prithvi thật sự mang thai. Tuy nhiên, cô không thể trực tiếp lấy kết quả bởi nó đã được gửi thẳng qua đường bưu điện tới gia tộc Luthra.

Vì lo sợ kết quả xét nghiệm sẽ rơi vào tay "kẻ không nên đọc", Karan và Preeta quyết tìm đủ mọi cách để lấy cho bằng được trước khi quá muộn.

Trong lúc ấy, cặp đôi thánh xảo quyệt Prithvi và Sherlyn với tâm trạng lo sợ như ngồi trên đống lửa khi biết tờ kết quả ẩn giấu bí mật không thể phơi bày của họ được gửi đến cho nhà Rishabh.

Liệu rằng, đâu là kết cục mà cả hai sẽ phải nhận, tất cả sẽ có trong những tập phim mới nhất của Vòng xoáy định mệnh trong tháng 4 này.

Vòng xoáy định mệnh là bộ phim tâm lý xã hội Ấn Độ do nhà sản xuất nổi tiếng Ekta Kapoor chỉ đạo sản xuất.

Đây là bộ phim truyền hình được xem nhiều nhất trong tuần ra mắt, luôn nằm trong top những phim truyền hình có tỉ lệ người xem cao ngất ngưỡng tại Ấn Độ và nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước.

Phim Vòng xoáy định mệnh với sự góp mặt của dàn diễn viên "trai xinh gái đẹp" nổi tiếng Ấn Độ như: Shraddha Arya, Dheeraj Dhoopar, Abhishek Kapur, Manit Joura, Anjum Fakih, Ruhi Chaturvedi... hứa hẹn sẽ mang đến đến người xem câu chuyện hấp dẫn, gây cấn nhưng không kém phần lãng mạn.

Vòng xoáy định mệnh được phát sóng lúc 12h hàng ngày trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm