Nữ chính Quỳnh Như tỏ tình với giám đốc Lâm Sao tại Tần số tình yêu

Tần số tình yêu mùa 3 tập 15 khiến khán giả bất ngờ trước sự lựa chọn của nữ chính Quỳnh Như. Cô nàng không chỉ đẹp mà còn giỏi giang khi đang làm chủ của một shop quần áo thời trang.

Nữ chính Quỳnh Như. Ảnh: CTCC

Lâm Sao - nam giám đốc điều hành đã vượt qua được bốn anh chàng tài năng là Trịnh Thái Hiệp (29 tuổi, nhân viên văn phòng), Thanh Duy (25 tuổi, nhiếp ảnh gia); Phong Nhã (sinh viên) và Thuấn Nguyễn (diễn viên) để chinh phục được trái tim của người đẹp Quỳnh Như. 

Năm chàng trai tham gia chương trình.

Lâm Sao sở hữu profile vô cùng ấn tượng khi mới 28 tuổi đã làm giám đốc điều hành của một công ty. Anh chàng còn tự tin có trong tay cả công danh, sự nghiệp.

Nam giám đốc khẳng định dù không phải người thích lãng mạn, ngôn tình nhưng Quỳnh Như sẽ chính là ngôn tình của cuộc đời anh.

Lâm Sao.

Thế nhưng “phút 89” ai nấy đều bất ngờ khi cả bốn chàng trai Thanh Duy, Thuấn Nguyễn, Thái Hiệp, Phong Nhã đều thả sóng cảm xúc và gọi điện cho Quỳnh Như thì Lâm Sao – người thể hiện tình cảm quyết liệt trước đó lại không có chút động thái nào.

Lâm Sao nắm tay Quỳnh Như ra về trong hạnh phúc.

Nam giám đốc hỏi cô có mong chờ cuộc gọi từ anh không? Hóa ra, Lâm Sao nghĩ rằng bốn chàng trai khác sẽ có lợi thế hơn mình, hơn nữa anh cũng muốn biết cô đang hướng về ai.

Vì vậy anh mới có quyết định không gọi. Qua phần trao đổi, cả hai đã hiểu được tâm ý của nhau. Lâm Sao quyết định nắm tay Quỳnh Như ra về trong hạnh phúc.

Trailer tập 15 Tần số tình yêu mùa 3. Nguồn: Youtube

Tần số tình yêu mùa 3 lên sóng 21 giờ 35 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm