Nữ chính giật mình vì gặp lại người yêu cũ trong 'Tần số tình yêu'?

Quỳnh Như hiện đang sống tại Đà Lạt và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Nữ chính là một cô nàng vô cùng tự lập và có bản lĩnh. Cô tiết lộ bản thân đang là chủ của một shop quần áo thời trang tại Đà Lạt nhưng thi thoảng Quỳnh Như vẫn xuống Sài Gòn để làm người mẫu ảnh.

Vì thế, cô thường xuyên phải bay đi, bay về giữa hai nơi để quản lý công việc kinh doanh, cũng như được thỏa sức với đam mê của mình. Quỳnh Như chia sẻ từng có mối tình kéo dài năm năm. Trải qua nhiều sóng gió, có lúc chia tay nhưng vì yêu mà cô chấp nhận quay lại.

Quỳnh Như. Ảnh: BEE

Cô và người cũ cũng có ý định tổ chức đám cưới vào năm nay. Tuy nhiên, khi Quỳnh Như xảy ra biến cố thì người yêu quyết định dứt tình, đường ai nấy đi.

Cũng trong tuần này, anh chàng Lâm Sao, Giám đốc điều hành của một công ty đã nhanh chóng ghi điểm với nữ chính khi âm thầm chuẩn bị một bó hoa tặng Quỳnh Như. Trong phần trò chuyện, Lâm Sao cũng thẳng thắn chia sẻ, anh không phải là người ngôn tình, càng không phải là một người hay hứa.

Năm chàng trai tại chương trình. Ảnh: BEE

Chàng giám đốc tuổi 28 cho rằng trong chuyện tình cảm, anh rất coi trọng cảm xúc giữa hai người.

Lâm Sao bày tỏ: “Đến thời điểm này anh có công danh, có sự nghiệp, có tất cả những gì anh mong muốn. Em có thích những người đã vượt qua những sóng gió để thành công, khi thành công rồi sẽ dừng lại để tìm kiếm một mối tình chân thành?”.

Ngoài Lâm Sao, Quỳnh Như tiết lộ cô giật mình khi nhìn thấy anh chàng Thái Hiệp (29 tuổi, nhân viên văn phòng), bởi anh có vẻ ngoài rất giống người yêu cũ. Dù vậy, cô nàng khẳng định bản thân sẽ không vì điều này mà bị ảnh hưởng tới quyết định tìm kiếm nửa kia của mình.

Quỳnh Như và Lâm Sao. Ảnh: BEE

Trước nhan sắc xinh đẹp, khéo léo của Quỳnh Như, không khí trường quay mỗi lúc một “nóng hơn” khi các chàng trai liên tục tranh giành cơ hội được người đẹp để tâm tới. Thuấn Nguyễn mạnh dạn hứa sẽ khiến nữ chính quên “sạch” ký ức về người yêu cũ.

Còn Thái Hiệp lại cho rằng cô chính là lý do để anh thường xuyên ghé Đà Lạt. Thuấn Nguyễn cũng “không phải dạng vừa” khi đề nghị dọn nhà lên Đà Lạt sống để được ở cạnh người đẹp.

Ngoài Lâm Sao, Thái Hiệp, Thuấn Nguyễn, trong tập 15 Tần số tình yêu tuần này còn có Thanh Duy (25 tuổi, nhiếp ảnh gia); Phong Nhã (sinh viên). Liệu chàng trai nào sẽ chinh phục được trái tim của Quỳnh Như?

Tập 15 Tần số tình yêu mùa 3 sẽ lên sóng 21 giờ 35 tối nay, 11-6 trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm