NSƯT Kim Tử Long 'tố' con gái nuôi Bình Tinh

Bảo Ngọc, truyền nhân đời thứ tư của gia đình hát bội:

 

Tại buổi công bố chương trình Sao nối ngôimùa thứ tư, NSƯT Kim Tử Long đã "tố" con gái nuôi Bình Tinh rằng, dù phận làm bố nhưng phải năn nỉ mới được hát chung với con. Và không chỉ Kim Tử Long, nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình cũng "hùa" vào tố Bình Tinh đã mua được những hai căn nhà ngay sau chương trình bởi sô quá nhiều.

Bình Tinh cũng chân thành chia sẻ về những thành công mà cô nhận được sau chương trình. Đặc biệt cô còn dí dỏm tiết lộ mình từng được tặng xe hơi lúc tham gia Sao nối ngôi mùa đầu tiên. Nhưng vì quá máu, cô đã bán nó để chuẩn bị cho những đêm thi nước rút của chương trình.

NSƯT Kim Tử Long "tố "con gái nuôi Bình Tinh rằng anh phải năn nỉ mới được hát chung.

Trong buổi gặp mặt báo chí còn có phụ huynh của sáu thí sinh là các nghệ sĩ nổi tiếng cũng góp mặt để ủng hộ các truyền nhân của gia đình như nghệ sĩ Trương Hoàng Long, NSƯT Phi Vũ, Thanh Tùng, Châu Vương, Công Hậu, Bích Ngọc, Vũ Linh Thanh, Hồng Nhân.

Bình Tinh và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Diễn viên Công Hậu cho biết bản thân không đắn đo khi con trai đi thi Sao nối ngôi vì đây là một chương trình chất lượng.

Chia sẻ tại buổi họp báo, nam diễn viên điển trai Công Hậu một thời thậm chí còn tiết lộ cả gia đình anh là fan cứng của sân chơi dành cho các hậu duệ nối ngôi này.

Gây chú ý trong họp báo còn là giọng hát khiến cả khán phòng nổi da gà của hậu duệ Bảo Ngọc trong gia đình bốn đời có truyền thống hoạt động bộ môn nghệ thuật hát bội. Dù bất ngờ bị yêu cầu hát một trích đoạn tuồng hát bội nhưng cô vẫn thể hiện một cách rất ngọt ngào và chuyên nghiệp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm