Noo Phước Thịnh gây ấn tượng với MV ẩn dụ về nghệ thuật

MV I’m still loving youcủa Noo Phước Thịnh vừa ra mắt tối 13-11.
MV là sản phẩm tâm huyết trong khoảng thời gian dài của anh cùng ê-kíp tài năng gồm nhạc sĩ Khắc Hưng, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và giám đốc sáng tạo Ben Phạm.
Đúng như những dự đoán của khán giả, MV hiện lên với những khung hình đậm chất nghệ thuật với concept chủ đạo khiến nhiều người dễ dàng liên tưởng tới là con thiêu thân lao mình vào lửa.
Theo đó, xuyên suốt I’m still loving you là những chi tiết ẩn dụ thông qua hình ảnh một chàng trai luôn theo đuổi bóng hình cô gái đến mức bị thương, thậm chí là kiệt sức và gục ngã ở cuối MV.

Việc đầu tư nhiều bối cảnh khác nhau trong MV khiến khán giả không khỏi choáng ngợp và ngưỡng mộ sự nghiêm túc trong âm nhạc của Noo Phước Thịnh.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV I’m still loving you, giám đốc sáng tạo Ben Phạm cho biết rằng sau khi được anh Noo gửi nhạc phải nói là Ben thực sự rất thích ca khúc này.

Sau đó Ben đã nghe rất nhiều lần để thuộc luôn bài hát và ngấm được nội dung và cảm xúc mà ca khúc muốn truyền tải cho người nghe đó là sự mù quáng trong tình yêu. Và hình ảnh con thiêu thân đã hiện lên trong đầu Ben ngay sau đó.

Ben chỉ hy vọng sản phẩm này Ben làm sẽ một phần nào giúp các bạn trẻ hiểu ra và tỉnh táo hơn khi yêu. Đặc biệt là hãy học cách yêu thương bản thân mình trước rồi sau đó mới chia sẻ tình yêu với một người khác.

Ngoài ra với những băn khoăn của khán giả về quyết định cùng Noo Phước Thình thực hiện một MV đi ngược với thị hiếu của khán giả hiện nay, Ben Phạm bày tỏ rằng trong thế giới của Ben, Ben luôn nhìn và luôn muốn diễn đạt mọi thứ dưới dạng ẩn dụ hay hình tượng hóa.

Nếu như xem MV rồi chắc chắn các bạn cũng sẽ thấy MV cũng drama, cũng kịch tính đó nhưng chỉ có điều Ben muốn mọi thứ sẽ ẩn dụ nhiều hơn.

Sau khi ra mắt MV, Noo Phước Thịnh hiện đang tích cực tập luyện cùng vũ đoàn để chuẩn bị lên đường sang Hàn tham gia biểu diễn trong hai chương trình tầm cỡ khu vực là “2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT” và “ASEAN FANTASIA 2019”.

Tại đây, Noo Phước Thịnh sẽ lần đầu tiên trình diễn ca khúc mới toanh I’m still loving you. Để phục vụ cho tiết mục này, nam ca sĩ sẽ mang theo cả một ê-kíp hơn 20 người từ Việt Nam sang.

Với tất cả sự đầu tư đầy tâm huyết này, Noo Phước Thịnh hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu Hàn Quốc sắp tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm