'Nobody' tung trailer hé lộ nhiều phân cảnh cận chiến mãn nhãn

Trong những năm trở lại đây hình tượng anh hùng trong các tác phẩm hành động không còn chỉ xoay quanh những anh chàng trẻ khỏe, lực lưỡng cơ bắp.

Nhà sản xuất của John Wick sẽ mang tới một câu chuyện gốc hoàn toàn mới về Hutch Mansell, một người đàn ông vô danh, bình thường nhưng sở hữu những bí mật khó lường. 

Phân cảnh trong bộ phim Nobody. Ảnh: PHP

Luôn mang vẻ ngoài rệu rã và ủ rũ, Hutch Mansell chỉ là một người đàn ông trung niên sống một cuộc đời nhàm chán với công việc văn phòng lặp đi lặp lại.

Chỉ tới lúc thấy cảnh chướng tai gai mắt trước mặt khi một cô gái bị ăn hiếp bởi lũ côn đồ, anh mới thật sự bộc lộ con người thật của mình.

Vô tình gây thù chuốc oán, Hutch không hề biết nhóm côn đồ kia lại liên quan đến một tay trùm khét tiếng.

Việc này khiến anh và cả gia đình trở thành mục tiêu bị săn lùng ráo riết bởi băng đảng tội phạm.

Chỉ với trailer chưa đầy ba phút, Nobody đã khiến khán giả phải cảm thấy ngỡ ngàng với chất hành động đỉnh cao khi mang tới liên tiếp những phân đoạn hành động, đọ súng và cháy nổ hoành tráng.

Anh sở hữu khả năng cận chiến đỉnh cao, mang trong mình một tinh thần quyết liệt, không khoan nhượng nhưng vẫn là một ông bố bình thường với những mối quan tâm vô cùng đơn giản. 

Nobody chính là tác phẩm đánh dấu cột mốc trong trọng trong sự nghiệp của nam tài tử khi lần đầu tiên Bob Odenkirk đóng chính trong một tác phẩm hành động.

Đồng hành cùng Bob Odenkirk còn có hai ngôi sao tên tuổi khác là nữ diễn viên Connie Nielsen và nam diễn viên gạo cội Christopher Lloyd.

Bộ đôi nhà sản xuất David Leitch và Kelly McCormick người từng đứng sau thành công của Atomic Blonde, Deadpool 2 và Hobb and Shaw và loạt phim John Wick để tạo nên một cơn sốt hoàn toàn mới.

Poster bộ phim Nobody.

 Trailer bộ phim Nobody. Nguồn: Youtube

Nobody với câu chuyện về ông chú già gân có võ chắc chắn sẽ là một trải nghiệm điện ảnh không thể bỏ lỡ vào tháng 2-2021. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm