No Time To Die tung trailer mới với cuộc đối đầu sinh tử

Nếu trong trailer trước, khán giả đã được tiết lộ về tên phản diện dị thường thì trailer lần này sẽ thiết đãi hàng loạt pha hành động, cháy nổ kịch tính và bật mí rõ hơn về mối hiểm nguy mà chàng điệp viên 007 sẽ phải đối đầu.

Trailer mở đầu bằng màn bắn phá với món vũ trang quen thuộc của các điệp viên hai số không, chiếc xe hơi Aston Martin lịch lãm nhưng sở hữu dàn súng máy hạng nặng.

Cộng thêm tiết tấu gấp gáp, dồn dập, những pha cận chiến, đua xe nghẹt thở báo hiệu nhiệm vụ lần này sẽ vô cùng căng thẳng và cam go.

Hình ảnh trong phim. ẢNh: PHP

Trailer lần này không còn đề cập đến kẻ thù muôn kiếp Ernest Stavro Blofeld, mà chỉ tập trung vào tên phản diện Safin, càng khiến khán giả tò mò.

Safin được thủ vai bởi chủ nhân giải Oscar Rami Malek, với gương mặt bị bỏng cùng chiếc mặt nạ bí ẩn.

Hắn coi James Bond như đồng loại của mình qua những tương đồng về kỹ năng chiến đấu và quá khứ nhiều vết sẹo.

No Time To Die tung trailer mới với cuộc đối đầu sinh tử ảnh 2

Dường như Safin không chỉ muốn chơi trò mèo vờn chuột với James Bond mà còn dự định lợi dụng người hùng cho kế hoạch khủng khiếp của mình.

"Nếu chúng ta không ra tay, sẽ chẳng còn gì để cứu vãn nữa", câu khẳng định của James Bond phần nào hé mở mức độ tàn bạo và điên cuồng của gã phản diện.

Hắn dự định giết hại hàng triệu người và dường như thế giới đang chờ được James Bond giải cứu.

Quân át chủ bài mà Safin sở hữu chính là tình cũ Madeleine Swann (Léa Seydoux).

Rõ ràng, anh chàng điệp viên vẫn chưa quên được nàng thơ xinh đẹp và cô cũng vẫn còn yêu anh.

Vậy nên, Swann sẽ vừa là điểm yếu của James Bond vừa là công cụ để kẻ ác dùng để uy hiếp anh.

No Time To Die tung trailer mới với cuộc đối đầu sinh tử ảnh 3

Hình ảnh James Bond cầm trên tay mảnh giấy đang cháy dở, có dòng viết tay Hãy tha thứ cho em, dụng ý tới việc Swann sẽ phản bội 007 chăng?

Khi buộc phải lựa chọn giữa thế giới và người con gái anh yêu, anh sẽ lựa chọn cứu ai? Và tồi tệ hơn, khi bí mật của người tình bị lộ ra, cũng sẽ là lúc James Bond phải chết?

No Time To Die tung trailer mới với cuộc đối đầu sinh tử ảnh 4

Tuy nhiên, trong cuộc chiến sinh tử này, James Bond không hề đơn độc. Sát cánh bên anh là nàng Bond girl nóng bỏng (Ana de Armas).

Đặc biệt, khán giả sẽ choáng ngợp với màn đánh đấm cừ khôi của nàng. Vừa sexy, quyến rũ nhưng lại vô cùng thần thái, nàng lạnh lùng hai tay hai súng và xử đẹp cùng lúc nhiều đối thủ.

Có lẽ vì No Time To Die sẽ là một trong những nhiệm vụ cam go nhất lịch sử của loạt phim điệp viên.

No Time To Die tung trailer mới với cuộc đối đầu sinh tử ảnh 5

No Time To Die được đông đảo khán giả mong đợi không chỉ vì là phần phim đánh dấu mốc kỉ niệm lần thứ 25 xuất hiện trên màn ảnh rộng mà còn hứa hẹn mở ra một khởi đầu hoàn toàn mới cho nhân vật huyền thoại này.

Bộ phim được chỉ đạo bởi vị đạo diễn giàu tham vọng Cary Joji Fukunaga- người từng làm nên thành công của bom tấn kinh dị It và tác phẩm giành đề cử Quả cầu vàng Beasts of No Nation.

No Time To Die tung trailer mới với cuộc đối đầu sinh tử ảnh 6
Poster phim

Tuy không thực sự là cái tên quen thuộc trong làng phim hành động nhưng Cary Joji Fukunaga sẽ mang tới cho No Time To Die một phong cách và tầm nhìn mới lạ, xứng đáng với tác phẩm mang tính đột phá của loạt phim.

No Time To Die dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào hôm nay, 13-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm