Những pha 'ăn gian' của Việt Hương trong Cơ hội đổi đời

Sau 16 tập phát sóng, Cơ hội đổi đời mùa 1 đã để lại nhiều cảm xúc đẹp trong lòng khán giả và một trong số đó là khoảnh khắc hai MC của chương trình chơi ăn gian, giúp nhân vật chiến thắng ở phần vòng quay may mắn, mang về bốn mái nhà mới. 

Ở mỗi tập phát sóng, sau khi bộ ba hi vọng hoàn thành thử thách thì gia đình nhân vật sẽ có được ba lượt quay Vòng quay may mắn và sẽ lấy kết quả ở lần quay có số mái tôn lớn nhất.

Suốt 16 số phát sóng, Đại Nghĩa và Việt Hương luôn đứng gần vòng quay để tác động kịp thời.

Các lần ăn gian của nghệ sĩ. Nguồn: CTCC

Chính MC Đại Nghĩa cũng từng thật thà thừa nhận sự "ăn gian" của mình bằng một clip hậu trường đăng trên trang cá nhân với nội dung: “Đi đêm có ngày gặp ma. Bị bắt tại trận luôn đó trời. Đây là clip hậu trường mà chị em tụi em bị quay lén trong chương trình tập 14 vừa rồi. Mong mùa sau nhà tài trợ không đuổi việc chị em tụi em”.

Phía dưới bài đăng, nhiều khán giả khen ngợi màn giúp sức lộ liễu đáng yêu và trân quý tình cảm của hai MC.

Cơ hội đổi đời tập 14.

Như ở tập đầu tiên với sự góp mặt của cố NS Chí Tài, ca sĩ Ngô Kiến Huy, VĐV Quế Ngọc Hải, trong khi MC Đại Nghĩa kêu gọi khán giả cổ vũ để nhân vật quay vào ô 4 mái thì Việt Hương đã nhanh tay giữ vòng quay vào đúng ô 4 mái khiến khán giả có mặt tại quảng trường Vũng Tàu vỗ tay rần rần.

Đến tập có nghệ sĩ Minh Nhí, Vũ Hà, Vũ Như Thành thì đến lượt Đại Nghĩa xuất chiêu. Nam MC đứng sát vòng quay và khi mũi tên rơi vào ô trống thì Đại Nghĩa dùng bả vai nhích dần cho vòng mũi tên về đúng ô 4 mái. Việt Hương đứng ở sau cũng góp sức bằng cách đẩy nhẹ vào vai Đại Nghĩa để ra hiệu.

Vẫn tiếp tục dùng tuyệt chiêu cũ, trong tập có sự góp mặt của diễn viên Lan Phương, Tim và VĐV Trần Ngọc Tú, Đại Nghĩa và Việt Hương áp sát vòng quay dù vòng đang xoay rất nhanh.

MC Đại Nghĩa miệng thì nói: “Vòng xoay may mắn chưa có dấu hiệu dừng lại, chắc còn rất lâu…” thì chỉ vài giây sau, anh đã hô biến cho vòng quay dừng lại ngay ô 4 mái.

Nói về những pha ăn gian của mình, Đại Nghĩa và Việt Hương đều hướng tới mục đích duy nhất là giúp đỡ bà con có được mái nhà mới ấm áp hơn.

Thậm chí hai nghệ sĩ còn xung phong tài trợ thêm xi măng hoặc một số vật liệu xây nhà để bà con nghèo có thêm điều kiện và động lực sửa sang nhà cửa.

Chính những nghĩa cử cao đẹp đó mà mỗi lần hai nghệ sĩ ăn gian hay xông xáo giúp đỡ các khách mời hoàn thành thử thách thì đều nhận được sự ủng hộ hết mình của khán giả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm