Những điều thú vị tại vòng casting 'Rap Việt'

Nối sóng loạt series casting mùa 2 tuần vừa rồi, Rap Việttiếp tục khiến các rap fan thêm háo hức khi hé lộ những hình ảnh thí sinh xuất hiện trong tuần này.

Góp mặt trong dàn quái vật lộ diện tại series casting mùa 2 không thể không kể đến Obito – chàng rapper trẻ đến từ nhà OTD.

Thí sinh Obito. Nguồn: CTCC

Có thể nói sau thành công vang dội của Ricky Star và Lăng LD tại mùa 1 thì việc nối bước đàn anh tham gia sân chơi Rap Việt năm nay của Obito càng khiến các fan phải háo hức và đặt nhiều mong đợi.

Chưa dừng lại ở đó, những cái tên đỉnh vô đối từng dậy sóng cũng sẽ lộ diện trong tuần này như chàng rapper tài năng Sol7 DCOD, Vsoul, LC King, Phaos…

Có thể thấy rằng so với mùa 1 thì mùa 2 năm nay thu hút nhiều gương mặt nữ rapper đến tham gia casting.

Không chỉ trẻ trung, tài năng, loạt nữ rapper xuất hiện tại sân khấu casting còn sớm gây ấn tượng với khán giả bởi phong cách trình diễn và những màn cưỡi beat đầy khí chất.

Tin chắc khán giả sẽ không thể rời mắt trước những phần casting của những nữ rapper này.

Chưa dừng lại ở đó, tuần này casting Rap Việt mùa 2 còn có sự góp mặt của loạt tiết mục cực thú vị như sự xuất hiện của nam rapper được cho là bản sao của Touliver.

Màn thi tài của cô gái bắn rap với gấu bông trong tay hay bài thi của anh chàng rapper thầy giáo mang trọn các loại góc trong toán hình học ra bắn rap hứa hẹn khiến các fan phấn khích tột độ.

Cô gái ôm gấu bông trên sân khấu.

Bên cạnh loạt thí sinh gây chú ý thì những hình ảnh hậu trường của buổi casting cũng vô cùng thú vị.

Nhiệt tình như trai đẹp Tage – Lớp 13, không chỉ hộ tống bạn đi thi tài tại casting Rap Việt – Mùa 2.

Để cổ vũ homie bắn rap cực gắt trên sân khấu, Tage đã khiến fan phải đứng ngồi không yên trước khoảng khắc quẩy vô cùng đáng yêu ở một góc sân khấu.

JustaTee, Rhymastic há hốc khi Touliver con bất ngờ xuất hiện. Nguồn: Youtube

Series casting Rap Việt mùa 2 sẽ tiếp tục được phát lúc 21 giờ 30 tối nay, 28-5, thứ 7 (29-5) và Chủ nhật (30-5) trên kênh YouTube Vie Channel.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm