Những cẩm nang bỏ túi khi xem Gia đình chân to

Nhân vật chính của phim là cậu bé Adam Harrison. Khi Adam còn nhỏ, bố cậu đột ngột biến mất. Nhưng Adam vẫn lớn lên hạnh phúc với tình yêu thương của mẹ.

Ôn lại chút kỉ niệm với Bố tớ là chân to

Adam Harrison dí dỏm, đáng yêu với tâm hồn bay bổng, bỏ ngoài tai những lời bỡn cợt của nhiều đứa trẻ cùng trang lứa.

Thế nhưng, Adam dần nhận ra nhiều điều kỳ lạ ở bản thân mình. Tóc mọc dài và nhanh bất thường. Bàn chân thì ngày một quá khổ so với đôi giày cậu đi. 

Cho tới một ngày, Adam nhận được một lá thư từ bố và lập tức đặt ra mục tiêu phải tìm bằng được ông. Thế là cuộc hành trình dẫn dắt cậu tới một thế giới mới với những người bạn mới.

Và rồi, Adam phát hiện ra bố mình từng là một nhà khoa học, lại còn là một Người rừng Chân To tưởng như chỉ có trong truyền thuyết.

Ông đang lẩn trốn khỏi sự truy lùng của tập đoàn Tóc Tai, một công ty sản xuất tóc giả, ấp ủ tham vọng tiến hành những thí nghiệm trên loại DNA đặc biệt của chân to. 

Những cẩm nang bỏ túi khi xem Gia đình chân to ảnh 2

Cuối cùng, sau bao gian nan, cả đại gia đình gồm Adam, bố mẹ cậu cùng hai người bạn gấu mèo Trapper, gấu Wilbur đã thành công lật tẩy âm mưu của tập đoàn Tóc Tai và đoàn tụ bên nhau. 

Sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới

Gia đình chân to phiêu lưu ký của năm 2020, Adam không chỉ đoàn tụ bên gia đình, bố còn trở thành những gương mặt được truyền thông săn đón, trở thành gương mặt đại diện cho hàng loạt nhãn hàng, thương hiệu tên tuổi. 

Một ngày nọ, ông bố Chân To nghe được quảng cáo về công ty năng lượng Xtrakt chuẩn bị ra mắt một dòng sản phẩm thân thiện môi trường.

Nghi ngờ đây là một âm mưu đen tối nhằm khai thác tài nguyên thiên nhiên trái phép tại Alaska, bố của Adam quyết định đi tới địa điểm Xtrakt đang hoạt động và không may mất tích một lần nữa. 

Những cẩm nang bỏ túi khi xem Gia đình chân to ảnh 4

Nhận tin dữ, cậu bé Adam gan dạ tập hợp cả đại gia đình và khởi hành tới miền vùng đất lạnh giá nhằm tìm ra chân tướng sự việc.

Thế là một cuộc phiêu lưu lắm chông gai nhưng không kém phần vui nhộn và đong đầy tiếng cười bắt đầu. 

Gặp lại dàn nhân vật đáng yêu tan chảy con tim

Nhân vật chính Adam Harrison: Mang trong mình bộ gen của người Rừng Chân To, Adam thừa hưởng nhiều khả năng đặc biệt từ bố mình như chạy nhảy với tốc độ phi thường, thính giác siêu nhạy và đặc biệt là có thể nói chuyện với động vật. 

Tiến sĩ Harrison, sau khi thành công chạy trốn khỏi phòng thí nghiệm nay trở về bên gia đình. Ông quyết tâm dùng ảnh hưởng của mình để truyền đi nhiều thông điệp hay và ý nghĩa về môi trường. 

Shelly - mẹ của Adam, vợ của Chân To: luôn yêu thương và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ gia đình mình. 

Sóc Tina và Gấu: hai “người bạn” của Chân To từ rừng rậm, nay chuyển về sống luôn cùng đại gia đình Chân To nơi đô thị phồn hoa nhộn nhịp

Đại gia đình của Gấu Mèo Trapper, cũng theo chân Adam và bố Chân To về sống tại thành phố. 

Bên cạnh truyền tải thông điệp ý nghĩa về bảo vệ thiên nhiên môi trường, Gia đình chân to phiêu lưu ký còn mang đến những bài học sâu sắc về giá trị tình cảm gia đình và bạn bè.

 Trailer bộ phim lồng tiếng. Nguồn: Youtube

Gia đình chân to phiêu lưu ký chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp từ 25-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm