Những after credit 'dọn đường' cho Avenger end game

Nhà sản xuất đã "dọn đường" cho phim bằng một loạt cảnh after credit trong những phim sau.

Giới thiệu nhân vật Thanos The Avengers (2012)

Xuất hiện trong phân đoạn mid credit được lồng ngay vào phần chạy chữ, là hình ảnh của một nhân vật với nụ cười gian ác khi quay đầu lại. Nhân vật bí hiểm đó chính là Thanos. Cảnh phim nhằm thông báo cho sự tồn tại của Thanos trong vũ trụ điện ảnh Marvel và hắn đang đến gần hơn, gần hơn nữa. Có lẽ thời điểm đó chúng ta chưa thật sự biết hắn là ai nhưng đến thời điểm hiện tại ai cũng sẽ phải dè chừng trước sức mạnh mà Thanos đang nắm giữ.

Những viên đá vô cực xuất hiện Thor The Dark World (2013)

Sau khi hình ảnh gã phản diện Thanos xuất hiện vào năm 2012 trong The Avengers, thì Marvel lại khéo léo lồng vào phần mid credit của Thor The Dark World khi giới thiệu về những viên đá vô cực. Những viên đá này là tiền đề mở ra Avengers Infinity war bởi chúng là công cụ để Thanos thực hiện được âm mưu đen tối của mình. 

Trong phần after credit, một trong sáu viên đá vô cực đã được gửi đến cho The Collector để nhằm mục đích ngăn chặn Thanos hay bất kỳ một nhân vật phản diện nào khác tìm thấy và sử dụng chúng vào mục đích xấu xa.

Thanos cùng vũ khí mới Age of Ultron (2015)

Trong phần after credit này lại là hình ảnh Thanos xuất hiện cùng với công cụ giúp hắn thực hiện âm mưu ấp ủ lâu nay. Nhưng đó không phải là những viên đá vô cực mà chính là chiếc găng tay để giúp hắn cầm được những viên đá đó. Ở phần after credit này, khán giả không khỏi tò mò vì sao chiếc găng tay lại rơi được vào tay Thanos, hắn có âm mưu gì tiếp theo? Có quá nhiều điều bỏ ngỏ khiến người hâm mộ trông ngóng vào những bộ phim tới.

Dự đoán cách nhóm Avenger đánh thắng Thanos Ant man and The Wasp  (2018)

Bộ phim lấy bối cảnh mốc thời gian trước Infinity war và sau Captain America Civil War. Bộ phim không có liên kết nào với chuỗi sự kiện Avengers cho đến khi phần after credits xuất hiện nói về việc sau khi Scott Lang (người Kiến) và Hope Van Dyne (chiến binh Ong) cứu sống mẹ của Hope khi bà bị lạc trong lượng tử giới. Sau đó họ đang tiếp tục khám phá những năng lượng ở trường không gian ấy và thu thập thêm để cứu Ava (Ghost). Trong lúc Người Kiến bắt đầu đi vào lượng tử giới, ở ngoài Hank, Janet và Hope bị tan biến bởi cái búng tay của Thanos.

Qua phần after này, cũng hé mở có thể chính năng lượng lượng tử là chìa khóa để nhóm Avengers “hồi sinh” một nửa vũ trụ đã bị tan biến, hoặc cũng có thể nguồn năng lượng này giúp họ du hành thời gian quay về thời điểm trước khi Thanos búng tay. Đây đều là những giả thiết được đặt ra cho cách giải nút thắt mà Thanos gây nên trong Avengers End game.

Hé mở nhân vật mới nhiều bí hiểm Avengers: Infinity war (2018)

Trong đoạn after credit thứ hai, hình ảnh Nick Fury và Maria Hill xuất hiện khi đang lái xe trên đường để đến một địa điểm nào đó. Trên đường đi hai người gặp khung cảnh hỗn loạn, họ xuống xe và Maria Hill cùng một số người dân xung quanh đó bỗng tan biến thành cát bụi. Nick Fury vội vàng trở lại xe lấy máy nhắn tin, gửi tín hiệu cho “ai đó” trước khi bản thân cũng biến mất. Phân đoạn lại tiếp tục gây thêm một sự tò mò lớn cho khán giả ngồi trước màn ảnh. Marvel quả thật cao tay khi liên tục cho khán giả sự tò mò, hồi hộp chờ đợi hết điều này đến điều khác.

Siêu anh hùng giúp Avenger lật ngược thế cờ? Captain Marvel (2019)

Ai đó trong phần cuối phim Avengers: Infinity war đã được hé mở trong bộ phim Captain Marvel công chiếu vào 8/3 vừa rồi. Đó chính là Captain Marvel nhân vật được cho là sẽ gánh team Avengers để lật ngược thế cờ với Thanos. Trong phần phim này Marvel không những tung ra một after credit liên quan tới chuỗi sự kiện Avengers mà có đến tận hai.

Với phần after đầu tiên, là cảnh những thành viên còn sống sót sau cú búng của Thanos đang hoang mang và tìm cách cứu vãn lại mọi thứ, họ tìm thấy máy nhắn tin của Fury để lại đã ngưng hoạt động. Trong lúc đang tìm cách kết nối lại chiếc máy đó thì Captain Marvel xuất hiện với câu nói Fury đâu rồi?

Qua đoạn phim ngắn thứ nhất này có thể thấy Captain Marvel chắc chắn sẽ gia nhập đội ngũ Avengers và cùng các thành viên khác chiến đấu với Thanos để cứu vãn tình hình tồi tệ nhất đang diễn ra. Qua những phân đoạn after credits được tổng hợp từ nhiều phim có thể thấy Avengers chính là một kế hoạch cực kỳ tỉ mỉ và dài hơi của nhà làm phim Marvel suốt bao nhiêu năm nhằm đem đến cho người xem những tình tiết thú vị nhất, khiến khán giả trông đợi hết từ phần này đến phần khác.

Ngoài ra, nhà sản xuất phim cũng vừa mới tung ra 32 poster gồm những siêu anh hùng trong Avenger End game, trong đó có 16 nhân vật vẫn còn tông màu tươi sáng còn lại 16 nhân vật khác đã bị một màu đen ảm đạm bao trùm. Điều đó có thể thấy quy mô của phần phim này là cực kỳ lớn.

Phần cuối cùng của chuỗi phim mang tên Avengers End game sẽ được ra mắt vào 26-4 đón đầu dịp lễ 30-4 này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm