Nhóm OTD vừa hội ngộ tại Rap Việt liền vội bật mí loạt dự án khủng

Xuất hiện tại Cypher Call tuần này là nhóm OTD với các thành viên quen thuộc được đông đảo các rap fan yêu mến.

OTD  là nhóm rap được thành lập từ năm 2016 với các thành viên trong nhóm đến từ miền Tây.

Tại Rap Việt – Mùa 1, OTD đã ghi dấu tên tuổi của nhóm trong lòng khán gián bằng những thành công mà hai thành viên Ricky Star và Lăng LD đã đạt được tại chương trình.

Bên cạnh đó các thành viên của nhóm cũng sở hữu nhiều bản hit đình đám trên MXH như: Simple Love của Seachains và Obito, Sao Anh Chưa Về của Ricky Star và nhiều sản phẩm đình đám khác.

Các nhân vật tham gia tập 2. Ảnh: CTCC

Tại Cypher Call, Ricky Star và Lăng LD không chỉ bất ngờ tái ngộ cùng khán giả mà tập phát sóng tuần này còn có sự góp mặt của hai thành viên đáng yêu của nhóm là Seachains và Phú Nhỏ.

Ngoài tài rap hay miễn bàn thì cả bốn anh chàng sẽ khiến fan mê tít vì khả năng hoạt ngôn và bản tính mặn mòi đầy cuốn hút của mình.

Đối mặt với loạt câu hỏi hóc búa của chương trình, các thành viên của OTD đã hé lộ nhiều điều fan ít được biết đến về nhóm cũng như những dự định sắp tới của các thành viên.

Nhóm OTD vừa hội ngộ tại Rap Việt liền vội bật mí loạt dự án khủng ảnh 2
Seachains xuất hiện tại chương trình.

Tại câu hỏi: "Tiêu chí tuyển thành viên nữ của OTD có khác so với thành viên nam không?”.

Sau khi cả bốn anh chàng đều quả quyết tiêu chí chọn thành viên nữ là phải đẹp thì chàng rapper Seachains đã vội bổ sung thêm: “Nói chung là cũng phải biết làm nhạc nữa chứ đẹp không tụi em không có gánh nổi đâu”.

Bên cạnh đó, khi nói về định hướng phát triển trong tương lai của OTD. Ricky Star còn khiến fan bất ngờ với chí làm giàu của mình, anh chàng cho biết: “Định hướng của Ricky Star trong tương lai đó là sẽ trở thành rapper giàu nhất quận Bình Tân”.

Nhóm OTD vừa hội ngộ tại Rap Việt liền vội bật mí loạt dự án khủng ảnh 3
Ricky Star.

Trong khi đó thì anh chàng Phú Nhỏ lại vô cùng tâm đắc nóng lòng cho việc phát hành album sau dịch vì đã chờ đợi hai năm.

Đầy chân thật và đáng yêu, anh chàng khiến người nghe té ngửa trước lý do album sắp tới sẽ có chín bài, Phú Nhỏ cho biết: “Em định làm 10 bài mà số 10 nó không hợp phong thủy với cái mạng của em nên em giảm 1 bài xuống …”.

Nhóm OTD vừa hội ngộ tại Rap Việt liền vội bật mí loạt dự án khủng ảnh 4
Rapper Phú Nhỏ.

Đầy bất ngờ và thú vị khi nhiều tình huống dở khóc, dở cười xảy ra trong tập 2. Điển hình như anh chàng số nhọ Ricky Star đang mải mê thi tài đoán từ cùng đồng đội thì liên tục bị đứng hình vì đường truyền mạng.

Lý do trục trặc này không chỉ khiến Ricky Star bị bỏ lại phía sau vì không bắt kịp tình hình, mà còn khiến fan được dịp cười ra nước mắt trước loạt khoảnh khắc phản ứng chậm của anh chàng.

Nhóm OTD vừa hội ngộ tại Rap Việt liền vội bật mí loạt dự án khủng ảnh 5
Lăng LD.

Tại tập 2, cả bốn thành viên của OTD sẽ mang đến màn cypher với chủ đề đầy thú vị Thách mày dám ho.

 Cười bò khi nghe Ricky Star và Seachains kể nỗi khổ của rapper mùa dịch. Nguồn: Youtube
Cypher Call tập 2 sẽ được phát lúc 21 giờ 30 tối nay, 15-8 trên kênh YouTube Vie Channel.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm