Nhóm nhạc Blackpink lên phim sẽ ra mắt ở Việt Nam

Blackpink The Movie là bộ phim kỷ niệm 5 năm ngày ra mắt của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu gồm bốn thành viên: Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa.

Chỉ trong vòng bốn giờ sau khi ra mắt, Blackpink đã càn quét vị trí quán quân trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.

Poster bộ phim. Ảnh: PHP

Blackpink phát hành album đơn đầu tay Square One vào ngày 8-8-2016 với hai ca khúc BoombayahWhistle.

Hai bài hát này ngay khi ra mắt đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ nhất và thứ hai trên bảng xếp hạng Billboard World Digital Song Sales.

Blackpink qua đó trở thành nghệ sĩ đạt được thành tích này trong khoảng thời gian nhanh nhất và là nghệ sĩ Hàn Quốc thứ ba nắm giữ hai vị trí đầu cùng lúc.

Bốn thành viên trong nhóm Blackpink.

Ở thị trường nội địa, ca khúc Whistle dẫn đầu các bảng xếp hạng kỹ thuật số, tải xuống, phát trực tuyến và di động của Gaon, giúp Blackpink trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên khi ra mắt có bài hát đầu tay đạt perfect all-kill.

Tại bảng xếp hạng iTunes, album Square One ngay sau khi ra mắt cũng giành được vị trí số một của Worldwide iTunes Album Chart.

Nhờ đó, Blackpink trở thành nhóm nhạc thần tượng Kpop đầu tiên đạt vị trí số một ở bảng xếp hạng này trong thời ngắn nhất.

Blackpink sẽ ra mắt bộ phim vào tháng 8 tới đây.

Trên nền tảng chia sẻ video YouTube, Blackpink  trở thành nhóm nhạc Kpop có lượt xem video âm nhạc ra mắt nhiều nhất trong vòng 24 giờ với hơn ba triệu lượt xem của Boombayah.

Nhờ những thành công chỉ trong thời gian ngắn, Blackpink được giới báo chí mệnh danh là tân binh quái vật.

Hình ảnh trong phim Blackpink The Movie.

Chỉ sau 5 năm, cả nhóm đã trở thành những ngôi sao thế giới với kỹ năng trình diễn xuất sắc.

Cả bốn thành viên đều có chuyên môn riêng về thanh nhạc, vũ đạo và rap. Kết hợp với nhau họ đã tạo nên sự ăn ý tuyệt vời.

Blackpink The Movie dự kiến khởi chiếu toàn quốc từ tháng 8-2021. Tuy nhiên tình hình dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam đang căng thẳng nên có thể phim chưa công chiếu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm