Nhiều tân binh tài năng tại casting Rap Việt mùa 2 gây ấn tượng

Series casting Rap Việt mùa 2 tiếp tục khẳng định Việt Nam không thiếu những rapper tiềm năng cũng như tình yêu mà các bạn trẻ đã và đang dành cho dòng nhạc này.

Ngoài sự góp mặt của những gương mặt rapper đã có tiếng sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám tại vòng casting thì Rap Việt mùa 2 đã thật sự tạo được sân chơi ý nghĩa cho bất cứ ai yêu rap.

Điển hình nhiều bạn rapper trẻ đã tạo được ấn tượng trên sân khấu bằng chính đam mê âm nhạc và tài năng của mình.

Thí sinh trình bày ca khúc của mình tại Rap Việt. Ảnh: CTCC

Sau thành công ở mùa 1 của RPT Gonzo và RPT MCK, tên tuổi của Rapital ngày càng được nhiều người biết đến, tại mùa 2 Rap Việt ngoài sự quay trở lại của RPT Orijinn thì một thành viên khác đến từ nhà Rapital – RPT JasonDilla cũng bất ngờ xuất hiện.

Mang màu sắc âm nhạc đặc trưng cùng nguồn năng lượng bùng nổ, chàng rapper tài năng đã thật sự khiến khán giả phải phấn khích vì màn chào sân của mình tại series casting tuần này.

Thí sinh RPT JasonDilla.

Một gương mặt đáng gờm khác đến từ G-Family từng khiến dân tình phải xôn xao khi xuất hiện tại buổi casting tại TP.HCM cũng sẽ lên sóng tuần này.

Khẳng định sức hút của rap love tại vòng casting, anh chàng Huỳnh Tô Châu khiến dân tình phải mê mệt. Không ồn ào, hùng hổ nhưng chính giai điệu và  lối viết lyric ngọt ngào siêu hút sẽ khiến fan phải bị cuốn vào bản rap của anh chàng.

Thí sinh Tô Châu.

Casting Rap Việt mùa 2 khiến fan phải cười ngả nghiêng vì những rapper mặn mòi hơn muối biển.

Anh chàng rapper Nam Trung gây chú ý khi xuất hiện trong trang phục đỏ bắt mắt. Chưa dừng lại đó, ở ngay màn giới thiệu, anh chàng đã kịp tạo sự chú ý vô cùng ấn tượng.

Thí sinh Nam Trung.

Tin rằng loạt thí sinh xuất hiện tuần này sẽ không khiến fan phải thất vọng. 

 Teaser tập 12 Rap Việt. Nguồn: CTCC

Series casting Rap Việt mùa 2 sẽ tiếp tục được phát lúc 21 giờ 30 tối nay, 11-7 trên kênh YouTube Vie Channel.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm