Nhiều nghệ sĩ 'Hòa nhịp con tim' giữa dịch COVID-19

Tối 25-4, nhạc sĩ Huy Tuấn công bố dự án cộng đồng Hòa nhịp con tim được nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng tham gia hát vang giữa dịch COVID-19.

Dự án cộng đồng này của nhạc sĩ Huy Tuấn với mong muốn gửi đi thông điệp về sự sẻ chia.

Phiên bản MV Hòa nhịp con tim của nhạc sĩ Huy Tuấn quy tụ nhiều nghệ sĩ tên tuổi cùng tham gia. Nguồn: Youtube

Phiên bản MV Hòa nhịp con tim quy tụ các ca sĩ hàng đầu Việt Nam như: Bằng Kiều, Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Văn Mai Hương, Tiên Tiên, Erik, Hòa Minzy, Đinh Hương, Trọng Hiếu, Dương Hoàng Yến, Quốc Thiên, Bảo Thanh, Minh Xù...

Các nghệ sĩ tham gia dự án cộng đồng Hòa nhịp con tim.

Ca sĩ Quang Dũng, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, Châu Bùi, Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, gia đình ca sĩ Hồng Nhung, MC Diễm Quỳnh, Cù Trọng Xoay là những nghệ sĩ khách mời cùng tham gia dự án.

Ca sĩ khách mời Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh chụp từ màn hình)

Hòa nhịp con tim một sự cổ vũ tinh thần cho hàng triệu trái tim con người Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn giữa đại dịch COVID-19 này.

Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ về phiên bản MV Hòa nhịp con tim

Nhiều nghệ sĩ 'Hòa nhịp con tim' giữa dịch COVID-19 ảnh 5

"Một thập kỷ mới vừa mới bắt đầu theo một cách không thể nào choáng váng hơn. Một cơn đại dịch, một cuộc khủng hoảng toàn cầu lớn nhất kể từ sau Thế chiến thứ hai. Không một quốc gia, gia đình, cá nhân nào thoát được khỏi ảnh hưởng của nó.

Chúng ta đều phải đối diện với nó, học cách làm quen, chung sống và vượt qua nó. Những khó khăn, những câu chuyện buồn, thậm chí bi thảm, xảy ra ở khắp mọi nơi nhưng đó không phải là những thứ có thể khiến chúng ta chùn bước.

Bởi vì mỗi ngày, nắng vẫn lên, Trái đất vẫn quay và mỗi chúng ta đều có một cuộc đời để sống, nhiều người để chăm sóc yêu thương, nhiều sứ mệnh để gánh vác và đóng góp.

Cho nên, giờ đây là lúc chúng ta hãy cùng nhau làm những điều tốt đẹp, cùng chung tay làm những điều tốt đẹp, bởi chỉ có cùng nhau, chúng ta mới có thể vượt qua được những khó khăn này và cả những khó khăn còn ở phía trước". 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm