Nhân vật Việt Hương nghĩ rằng Phương Dung có bồ

Trong câu chuyện tiểu phẩm tuần này, nhân vật Việt Hương và Tường Vi tới nhà Phương Dung chơi thì bắt gặp cô đang nói chuyện điện thoại vô cùng tình tứ với một người đàn ông.

Không để ý tới sự có mặt của người ngoài, Phương Dung vô tư nói những lời đường mật với đối phương, còn hôn qua màn hình điện thoại khiến cho Việt Hương nổi da gà.

Nhân vật Phương Dung nói chuyện tình tứ qua điện thoại với trai lạ. Ảnh: BEE

Thấy Phương Dung vừa tắt điện thoại, nhân vật Việt Hương liền hỏi: “Bồ bà 24 tuổi hả? hay 25 tuổi? Bà nói làm tôi nổi da gà luôn đó”.

Nhân vật Tường Vi cũng lên tiếng: “Tuy chị em mình trong hội chán chồng thiệt nhưng cũng đừng có bậy bạ bên ngoài. Sao tự dưng bây giờ lại có bồ nhí vậy?”.

Không hiểu cả hai đang nói chuyện gì, Phương Dung hỏi lại thì nhân vật Việt Hương đáp: “Nói chuyện với trai nghe ghê quá. Ví dụ chán chồng là do mình bực bội thì mình ngưng một thời gian thôi chứ ai lại đi cặp bồ cặp bịch người ta đánh giá”.

Nhân vật Việt Hương. Ảnh: BEE

Ngớ người vì bị hiểu lầm, nhân vật Phương Dung giơ màn hình điện thoại ra và nói: “Trời đất ơi! Đây là chồng tôi. Tôi nói chuyện với chồng mà hai người làm gì ghê vậy? Tôi chung thủy nha, không thả thính ai hết nha”.

Không tin, Việt Hương hỏi lại: “Sao tự nhiên bây giờ vợ chồng chị mặn nồng ghê vậy? Mọi khi chị toàn chửi chồng không à”.

Phương Dung thành thật bày tỏ: “Tôi nói thật nha, ngày trước tự nhiên tôi hay quạu lắm, lúc nào tôi cũng muốn chửi hết. Tôi nhìn chồng mà không có chút cảm xúc và rất sợ gần gũi làm cho mình bị suy giảm sinh lý. Nhưng mà bây giờ tôi đã điều trị đúng phương pháp rồi, lửa yêu cứ ngùn ngụt”.

Nghe đàn chị nói vậy, nhân vật Tường Vi lên tiếng nghi ngờ: “Không tin được, nghe nó vô lý lắm”.

Đồng tình với suy nghĩ của Tường Vi, Việt Hương bổ sung: “Đúng vậy, ở cái tuổi này chỉ có đi xuống thôi chứ làm sao có biểu đồ nào đi lên như vậy được”.

Không biết phải nói sao để cho Việt Hương và Tường Vi tin lời mình, Phương Dung đành kéo cả hai người tìm đến bác sĩ để nghe tư vấn.

Theo dõi câu chuyện tình huống, bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm chia sẻ: “Nguyên nhân dẫn đến suy giảm sinh lý ở nữ là do ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài ngoại cảnh như stress bởi công việc, sự lo lắng và bởi nguyên nhân bên trong như suy giảm nội tiết tố estrogen.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thắm. Ảnh: BEE

Từ những nguyên nhân đó sẽ dẫn tới hậu quả làm giảm ham muốn tình dục và giảm khả năng mang thai. Sự suy giảm nội tiết tố còn kéo theo sự ham muốn vợ chồng cũng xuống dốc khiến mối quan hệ vợ chồng không còn mặn nồng như trước.

Để cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết tố ở phụ nữ cần có chế độ ăn uống, ngủ nghỉ và tập thể dục hợp lý như ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, tránh những loại thức uống có cồn và nghỉ ngơi đúng giờ.

Ngoài ra còn có thể bổ sung một số thực phẩm chứa nhiều vitamin tự nhiên như các loại hạt, cá hồi, hoa cúc, cam thảo và sản phẩm chức năng bổ sung estrogen".

Chương trình Bác sĩ gia đình được phát sóng lúc 12 giờ 50, Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm