Nhân vật Thu Trang nổi giận vì Phương Dung không cho mượn tiền

Dù ra sức chữa trị căn bệnh đau nhức “tứ chi” nhưng nhân vật Thu Trang không thấy thuyên giảm mà lại còn hết tiền. Vì sợ chị Phương Dung không cho mượn tiền chữa bệnh, cô em gái này bèn lấy tình cảm chị em ra để nài nỉ.

Vốn sòng phẳng trong vấn đề tiền bạc, nhân vật Phương Dung ngay sau đó từ chối lời đề nghị có phần “giả khổ” của Thu Trang.

Nhân vật Thu Trang nổi giận vì Phương Dung không cho mượn tiền. Ảnh: BEE

Thu Trang kể lể: “Chị ác quá à. Em mượn tiền đi khám bệnh mà chị cũng không cho nữa, em bệnh nặng lắm. Bây giờ tay chân bị nhức mỏi, đau đầu. Giờ em cảm giác như mình sắp suy sụp hoàn toàn rồi đây nè”.

Tưởng cô em đang làm mọi chuyện cho lố lên chỉ để được mượn tiền, Phương Dung lúc này cho rằng những tổn thương trên cơ thể mà Thu Trang đang gánh chịu đơn thuần chỉ là bệnh theo mùa, chứ không hề nguy hiểm như cô than vãn.  

Nhân vật Tiến Luật hoang mang khi bị nhân vật Thu Trang từ chối thẳng thừng. Ảnh: BEE

Cũng vừa lúc này, nhân vật Tiến Luật cũng xuất hiện để rủ Thu Trang đi xem phim nhưng bị từ chối thẳng thừng. Bất ngờ bị vợ phản ứng quá mức, Tiến Luật nhìn Phương Dung mà ngớ người.

Phải nhờ đến chị dâu giải thích thì Tiến Luật mới hiểu ra vấn đề. Thấy tinh thần Thu Trang có vẻ đang khá bất ổn, Tiến Luật tức tốc tìm đến bác sĩ để được tư vấn nhằm trấn an vợ. 

Giải đáp thắc mắc của các nhân vật trong tình huống, PGS.TS BS Nguyễn Hoài Nam, cho biết: “Suy giảm tuần hoàn máu là lượng máu cung cấp cho các cơ quan quan trọng như não, gan, tứ chi giảm đi gây đến những chịu chứng như tê bì tứ chi".

BS Nguyễn Hoài Nam nói thêm: "Hầu hết nguyên nhân là do xơ vữa động mạch. Để phòng tránh những bệnh lí liên quan đến tuần hoàn máu, bệnh nhân nên thay đổi cách sống tích cực như ăn những thực phẩm giàu omega-3, rau củ, tập luyện thể dục thể thao thường xuyên”.

Đón xem chương trình Bác sĩ ơi, tại sao? phát sóng lúc 16 giờ 30, thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV7. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm