Nhạc sĩ Quốc An bất ngờ ra mắt MV nhạc phim ‘Về nhà đi con’

Giọng ca nhạc sĩ Quốc An đã quen thuộc với khán giả sau khi bộ phim Về nhà đi con khép lại khi anh thể hiện ca khúc chủ đề của phim - Cảm ơn con nhé.

Đây là ca khúc với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng tình cảm với tâm tình của một người cho dành cho những đứa con thương yêu.

 MV Cảm ơn con nhé. Nguồn: YouTube
Nhạc sĩ Quốc An vốn không xa lạ với những ai yêu nhạc Làn Sóng Xanh những năm 2000. Rất nhiều ca khúc anh sáng tác cho đến giờ vẫn thu hút khán giả trẻ: Cây đàn sinh viên, Hát với dòng sông, Bến bờ yêu thương, Ánh sao buồn, Anh yêu tà áo trắng, Hát cho người ở lại, Hát cho mọi người

Ca khúc Cây đàn sinh viên của nhạc sĩ Quốc An đã đưa Mỹ Tâm đến gần với khán giả trẻ từ năm 2001. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cảm ơn con nhé là ca khúc nhạc sĩ Quốc An viết hơn ba năm trước. Ban đầu anh chỉ dự định thu âm tặng bạn bè nhưng rồi vô tình nghệ sĩ Chí Trung nghe thấy phù hợp nên lại giới thiệu đoàn làm phim.

Đoàn làm phim Về nhà đi con đã bất ngờ chọn ca khúc này làm bản nhạc chủ đề bởi nội dung phù hợp bộ phim.

Lâu nay nhiều người không thấy sự xuất hiện của nhạc sĩ Quốc An, chính anh cũng thừa nhận sự vắng bóng đó bởi anh rút lui thị trường sân khấu ca nhạc mà chuyên tâm hơn vào việc sáng tác nhạc phim.

Nhạc sĩ Quốc An (thứ hai từ phải sang) cùng êkíp Về nhà đi con. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Là người có nhiều bản hit, đứng sau thành công nhiều sản phẩm âm nhạc của các ca sĩ: Mỹ Tâm, Thanh Thảo… nhưng đây là lần đầu tiên nhạc sĩ Quốc An thực hiện một MV riêng cho mình.

“Sự thành công của ca khúc theo phim là một bất ngờ rất lớn với tôi. Nó giúp tôi tự tin thực hiện tiếp tục MV Cảm ơn con nhé. Dù rất nhiều ca sĩ đã thu âm ca khúc này tôi vẫn muốn phát hành MV đơn giản, với hình ảnh được minh hoạ như một bộ phim ngắn và khán giả lắng nghe ca khúc với giọng ca quen thuộc của tôi đã từng thể hiện trong phim” - nhạc sĩ Quốc An chia sẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm