Nhạc phim Sky Tour lọt vào bảng xếp hạng iTunes Thế giới

Trước đó, vào ngày 8-6, album nhạc phim Sky Tour đã mở pre-order trên iTunes và nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Đồng thời, phim tài liệu âm nhạc cũng lập kỷ lục 10.000 vé đặt trước sau 48 giờ và chạm mốc 5,8 tỉ đồng doanh thu chỉ sau ba ngày công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Theo những thông tin từ phía nhà phát hành, phim Sky Tour được ghi nhận là phim tài liệu âm nhạc có doanh thu cao nhất tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Doanh thu của bộ phim Sky Tour. Ảnh: MTP

Sau khi ra mắt, album nhạc phim của Sơn Tùng MTP đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất của cả hai nền tảng iTunes và Apple Music Việt Nam.

Đồng thời, album nhạc phim cũng lọt Top cao trên bảng xếp hạng của iTunes các quốc gia khác như: Singapore, Úc, Cộng Hòa Séc… 

Bên cạnh đó, album từng được Sơn Tùng M-TP ra mắt vào năm 2017 cũng bất ngờ được quan tâm trở lại và giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng album được nghe nhiều nhất của iTunes Việt Nam. 

 Bảng xếp hạng iTunes.

Đặc biệt, album nhạc phim Sky Tour còn lọt vào bảng xếp hạng những album được nghe nhiều nhất trên toàn thế giới của iTunes ở vị trí thứ 83.

Đây cũng là album nhạc Việt duy nhất nằm trong Top iTunes Album ở thời điểm hiện tại.

Trailer phim Sky Tour. Nguồn: Youtube 

Đặc biệt, nam ca sĩ bất ngờ tiết lộ, phim Sky Tour chỉ là món quà đầu tiên dành tặng fan trong năm 2020, món quà thứ hai gửi đến các fan sắp được bật mí.

Đồng thời, Sơn Tùng M-TP khẳng định, những kế hoạch mà công ty MTP Entertainment từng công bố vào dịp cuối năm 2019 vẫn đang được thực hiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm