Nhà sản xuất phim Võ sinh đại chiến tuyên bố rút phim khỏi rạp

Võ sinh đại chiến ra rạp cùng ngày 1-1 với phim Mỹ Monsters Hunter. Trước đó một tuần, nhà phát hành ra mắt  phim Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử, và sau một tuần (8-1) có thêm Cậu vàng.

Ông Cường cho biết:"Tôi tin phim có chất lượng tốt vì sau khi tác phẩm chiếu vào ngày 1-1, nhiều đồng nghiệp khen kịch bản có đầu tư, hình ảnh chỉn chu. Chúng tôi chờ một lịch chiếu khác đỡ cạnh tranh hơn, tìm cơ hội tốt hơn".

Rút vì bị tước đi cơ hội tiếp cận khán giả

Nhà sản xuất Võ sinh đại chiến tuyên bố: "Tôi không thể để yên nhìn thấy thành quả của mình, được nhiều khán giả chuyên môn và khán giả đại chúng đánh giá tốt, bị chèn ép thảm thương như thế. Mong mọi người hãy cho chúng tôi, các nhà sản xuất mới, một cơ hội".

Sau 6 ngày công chiếu (thêm chiếu sớm từ 31-12), doanh thu phim chỉ vỏn vẹn 1,2 tỉ đồng.

Nhà sản xuất phim Võ sinh đại chiến tuyên bố rút phim khỏi rạp ảnh 1

Nhà sản xuất phim cho biết ý tưởng quảng bá ban đầu của phim là truyền tải văn hóa võ thuật Việt Nam. Nhưng qua quá trình làm việc với nhà phát hành, định hướng truyền thông thay đổi sang hướng phim tình cảm học đường.

Bên cạnh đó, ông này nói việc có bốn phim của cùng một nhà phát hành ra rạp trong khoảng từ 25-12 đến 8-1 là quá nhiều, và tin rằng điều đó khiến Võ sinh đại chiến không được quảng bá tốt nhất.

Nhà sản xuất phim Võ sinh đại chiến tuyên bố rút phim khỏi rạp ảnh 2
Ba diễn viên chính của "Võ sinh đại chiến" từ trái sang: Tiến Hoàng, Katleen Phan Võ, Gi A Nguyễn.

"Đã có rất nhiều các phim của các nhà sản xuất độc lập bị đánh giá thấp và tước đi cơ hội tiếp cận khán giả. Phim của họ thường bị phát hành kèm với một phim khác và rồi lặng lẽ biến mất với những khoản lỗ.

Võ sinh đại chiến là một trường hợp như vậy. Bộ phim nhận được rất nhiều phản ứng tốt khán giả dù suất chiếu oái ăm. Điều đó khiến giới làm phim độc lập trăn trở, nuối tiếc!".

Phía Võ sinh đại chiến cho biết đạo diễn Bá Cường sang chấn tâm lý khi nhìn thấy phim có khả năng chết tức tưởi khi có số suất chiếu ít ỏi trong 3 ngày công chiếu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm