Nguyên Vũ tài trợ siêu xe giúp Chu Bin 'đốt cháy' sân khấu

Chu Bin với trang phục thể thao năng động đang ôn lại vũ đạo. Anh xuất hiện trong buổi tập luyện trước ngày ghi hình tập 2 của Đấu trường ngôi sao. Anh cho biết từ rất lâu mới có cơ hội gặp lại khán giả qua một gameshow trẻ trung như Đấu trường ngôi sao.

Chu Bin tiết lộ, ca sĩ Nguyên Vũ đã đóng góp ý kiến ở khâu chọn bài hát và đưa ý tưởng Chu Bin xuất hiện với một chiếc siêu xe trên sân khấu. Anh gửi lời cám ơn đến người anh thân thiết đã đóng góp ý tưởng cho tiết mục, giúp anh tăng thêm tự tin, hứng khởi cho đêm thi đầu tiên.

Chu Bin. Ảnh: JET

Ở Gala tuần trước, đội trưởng Nguyên Vũ thú nhận anh áp lực khi phải cạnh tranh với Giang Hồng Ngọc, Quang Hà bởi hai đồng nghiệp đều sở hữu những giọng hát khủng trong đội hình.

Tuy nhiên, khi mang một chiếc Lamborghini lên sân khấu bên cạnh dàn dancer đã tạo điểm nhấn ấn tượng và nhận được hiệu ứng tích cực của khán giả. Vì thế, Nguyên Vũ đưa ra ý tưởng tiếp tục mang chiếc siêu xe Ferrari lên sân khấu trong tiết mục mở màn của ca sĩ Chu Bin để mở màn trong đêm thi này.

Có thể nói ở Đấu trường ngôi sao, mỗi lần xuất hiện, Nguyên Vũ luôn luôn mang đến bất ngờ với cách dàn dựng tiết mục cũng như trang phục độc đáo của chính anh, hay các thành viên trong đội.

Nguyên Vũ tài trợ siêu xe 10 tỷ giúp Chu Bin “đốt cháy” sân khấu. Nguồn: JET

Chủ đề đêm thi Đêm huyền diệu, Chu Bin trình diễn ca khúc Giả vờ yêu anh được không với sự thay đổi ngoạn mục từ phong cách, âm nhạc, vũ đạo đặc biệt là đoạn nhảy breakdance do chính anh biên đạo.

Chàng ca sĩ quê Thái Bình nỗ lực tập nhảy hai giờ mỗi ngày, lẫn rèn luyện thanh nhạc với mong muốn mang đến phần trình diễn hoàn hảo nhất gửi đến khán giả.

Chu Bin sẽ mang đến phong cách hoàn toàn mới với một hình thể trẻ trung, năng động, đây cũng hình ảnh mà anh luôn nỗ lực đổi mới suốt thời gian qua.

Nguyên Vũ tài trợ siêu xe giúp Chu Bin 'đốt cháy' sân khấu ảnh 3

Mười năm ca hát, những ca khúc của Chu Bin hầu hết là ballad buồn với những chuyện tình dang dở, hợp tâm trạng của nhiều bạn trẻ đang đau khổ vì thất tình.

Sau một thời gian có trong tay một lượng khán giả yêu ballad, cuối năm 2019 nam ca sĩ bất ngờ nổi loạn với dance và tạo được dấu ấn trong lòng công chúng với Giả vờ thương anh được không.

Lý giải về nguyên nhân chuyển hướng với dòng nhạc dance, Chu Bin thật thà cho biết hơn 10 năm theo đuổi con đường ca hát, anh nhận ra cần phải thay đổi để thích nghi với xu hướng mới.

Nguyên Vũ tài trợ siêu xe giúp Chu Bin 'đốt cháy' sân khấu ảnh 4
Nguyên Vũ và Chu Bin ôm nhau cực tình cảm bên cạnh siêu xe trong Đấu trường ngôi sao. Ảnh: JET

Hơn nữa, việc đóng khung mình trong một thể loại nhạc duy nhất đôi khi sẽ gây nhàm chán không chỉ cho bản thân mà còn cho khán giả của mình nữa.

Thời gian tới, anh cũng ấp ủ ra mắt khán giả nhiều ca khúc nhạc dance, dòng nhạc anh đang muốn cố gắng thể hiện bản thân, kèm vũ đạo ấn tượng. 

Chu Bin thú nhận anh đang cố gắng từng ngày bởi thị trường âm nhạc hiện nay có quá nhiều ca sĩ trẻ đẹp, trẻ trung, đa dạng các dòng nhạc.

Nguyên Vũ tài trợ siêu xe giúp Chu Bin 'đốt cháy' sân khấu ảnh 5

Ở tập 2 của Đấu trường ngôi sao, Lưu Hiền Trinh (đội Giang Hồng Ngọc), Chu Bin (đội Nguyên Vũ) và Kiwi Ngô Mai Trang (đội Quang Hà) sẽ trình diễn để giành tim từ hai vị giám khảo Ngọc Ánh và Nguyễn Phi Hùng.

Do đây là đêm tranh tài đầu tiên, nên hai giám khảo sẽ trao tặng hai trái tim cho hai ca sĩ trình diễn thành công nhất, ca sĩ còn lại sẽ phải rời khỏi chương trình.

Kiwi Ngô Mai Trang, Chu Bin, Lưu Hiền Trinh bùng nổ "Đêm huyền diệu". Nguồn: JET

Đấu trường ngôi sao lên sóng vào lúc 21 giờ tối nay, 15-10 trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm