Nguyễn Thùy Anh dọa đồng đội sẽ mất tiền thưởng vì chê mình 'suy nhược'

Tham gia chương trình với vai trò đội trưởng, JayKii và Thùy Anh sẽ đồng hành với bốn người chơi để chinh phục giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Với tinh thần là Những chiến binh oxy, đồng đội của Thùy Anh đã khuấy động chương trình bằng màn giới thiệu sôi động khi hoá thân thành những chiến binh khác nhau.

Cùng lúc này, Thuỳ Anh cũng được các đồng đội “ưu ái” khi đặt biệt hiệu cho cô là Chiến binh oxy nhược, ám chỉ nữ diễn viên có vẻ ngoài như bị suy nhược cơ thể.

Đội Thùy Anh. Ảnh: BEE

Bất ngờ bị các đồng đội châm chọc dù trước đó chào hỏi nhau rất thân thiết, Thùy Anh ngay sau đó cũng xéo sắc lên tiếng đáp trả khi cho rằng, các thành viên trong đội sẽ nhận trái đắng, tương ứng với việc không nhận được bất kì giải thưởng nào trong chương trình.

Qua các vòng thi, đồng đội của nữ diễn viên Gái già lắm chiêu càng bộc lộ sự xéo sắc không phải dạng vừa. Cụ thể trong phần thi đầu tiên, sau khi Ngô Kiến Huy đưa ra câu hỏi, Thùy Anh cho rằng mình nắm chắc đáp án và chỉ định các đồng đội đưa ra lựa chọn từ những gợi ý của chương trình.

Thùy Anh đưa ra lời khuyên với âm lượng quá nhỏ khiến đồng đội gặp khó khăn khi tiếp nhận thông tin. Ảnh: BEE

Cho rằng vì nữ đội trưởng đưa ra lời khuyên với âm lượng quá nhỏ, mà thời gian chương trình thì quá gấp rút khiến mọi người đều không nhận được thông tin.

Ngay sau khi thời gian kết thúc, một thành viên trong đội lên tiếng trêu ghẹo Thùy Anh: “Chắc lúc đó chị độc thoại nội tâm quá à”. Nghe xong, Thùy Anh bật cười vì những lời lẽ có phần đanh đá này.

JayKii. Ảnh: BEE

diễn biến khác, JayKii và bốn người đồng đội của mình có vẻ ít ồn ào hơn đội đối thủ. Tuy nhiên, gây chú ý nhất có lẽ là đồng đội nữ đứng cạnh JayKii trong chương trình. Cô nàng cho biết mình đang làm công việc bán trà sữa online và diễn viên tự do.

MC Ngô Kiến Huy. Ảnh: BEE

Trở lại chương trình, cả hai đội sẽ phải đối đầu với nhau qua hai vòng thi. Nhiệm vụ của đội trưởng sẽ cùng với đồng đội tìm chiến lược hợp lí để bảo toàn số lượng thành viên cao nhất có thể.

Đội không bảo toàn được số thành viên trên sân khấu sẽ bị loại và tay trắng ra về. Đội thắng cuộc qua vòng hai sẽ có cơ hội chinh phục giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Đón xem tập 22 Chọn đâu cho đúng mùa 2 sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối nay, 26-7 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm