Nguyễn Phi Hùng, Vy Oanh và Việt Quang song ca với thí sinh

Tập 16 Chinh phục thần tượng tuần này sẽ chính thức bước vào cuộc chiến tại vòng song ca chứng kiến sự đối đầu gay cấn từ ba giám khảo chủ đề. 

Kết thúc ba đêm tranh tài tại bảng 4 cùng với ba giám khảo chủ đề lần lượt là Nguyễn Phi Hùng, Vy Oanh và Việt Quang. Ba gương mặt xuất sắc nhất vượt qua nhiều thí sinh khác để bước vào vòng song ca bảng 4 của Chinh phục thần tượngLina Nguyễn, Từ Ngọc Trai và Y Dzăng Arul.

Lina Nguyễn là cô gái từng khiến các giám khảo vô cùng ngạc nhiên bởi không chỉ có ngoại hình xinh đẹp lộng lẫy mà còn sở hữu một chất giọng dày đầy cá tính.

Nguyễn Phi Hùng và Lina Nguyễn. Ảnh: JET

Chia sẻ trong hậu trường, Nguyễn Phi Hùng cho biết, anh cân nhắc rất nhiều mới lựa chọn ca khúc Trái tim không ngủ yên cho màn song ca của cả hai. Đây là một ca khúc quen thuộc nhưng sẽ được làm mới cùng với một bản phối ấn tượng hơn để Lina Nguyễn có thể tỏa sáng.

Dù chỉ mới 21 tuổi nhưng Từ Ngọc Trai đã sở hữu chất giọng nam tính, trưởng thành và phong cách trình diễn đĩnh đạc là điều khiến anh chàng hot boy chinh phục được nữ ca sĩ Vy Oanh.

Chị cũng khẳng định giọng ca trẻ có đầy đủ yếu tố để trở thành một ngôi sao sáng và là viên ngọc trai quý giá sở hữu tài năng đáng để trông đợi.

Nguyễn Phi Hùng, Vy Oanh và Việt Quang song ca với thí sinh ảnh 2
Vy Oanh và Từ Ngọc Trai. Ảnh: JET

Trong lần hỗ trợ học trò tranh vé vào chung kết tuần này, Vy Oanh cho biết cả hai cô trò không có nhiều thời gian để tập luyện cùng nhau. Tuy nhiên với sự cầu thị và chủ động của Từ Ngọc Trai, nữ ca sĩ tin rằng cả hai sẽ mang đến một phần kết hợp đầy thú vị và tươi trẻ. 

Trái ngược với tâm thế tự tin của giám khảo chủ đề Vy Oanh, chàng hot boy 21 tuổi lại tỏ ra khá lo lắng. Đây là lần đầu tiên anh được đứng chung sân khấu với thần tượng và cùng nhau thể hiện lại bản hit Những điều nhỏ nhoi.

Trong đêm thi tuần trước, chàng trai của núi rừng, Y Dzăng Arul với giọng hát hoang dã, nội lực nhưng cũng rất da diết đã khiến cả ba giám khảo đều phải đứng dậy tán dương. 

Nguyễn Phi Hùng, Vy Oanh và Việt Quang song ca với thí sinh ảnh 3
Việt Quang và Y Dzăng Arul. Ảnh: JET

Trở lại trong đêm song ca đầy gay cấn tuần này, Việt Quang bộc bạch với tư cách là một giám khảo chủ đề, anh khá “đau đầu” khi lựa chọn bài hát cho màn kết hợp đầu tiên vì bản thân nam ca sĩ là người rất cầu toàn.

Trailer Chinh phục thần tượng – Tập 16. Nguồn: JET

Anh muốn đó phải là bài hát vừa làm nổi bật Y Dzăng Arul, vừa dung hòa được giọng nam cao tình cảm của anh và chất giọng nội lực hoang dã của nam thí sinh.

Sau nhiều trăn trở mới chọn được ca khúc thích hợp vì vậy Việt Quang nhất quyết không bật mí thêm điều gì với hy vọng sẽ khiến khán giả bất ngờ với hình tượng đối lập mà anh và nam thí sinh mang đến cho màn song ca này.

Chinh phục thần tượng tập 16 lên sóng vào lúc 21 giờ tối nay, 27-1 trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm